Một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 dù F1 xét nghiệm 3 lần âm tính

18/02/2021 17:19

  Liên quan đến ông H., thị xã Kinh Môn đã ra thông báo khẩn tìm người đã tiếp xúc gần.

 Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Kinh Môn, ngày 18.2, thị xã ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đó là ông N.V.H, sinh năm 1961, trú tại khu dân cư Bích Nhôi, phường Minh Tân, hiện đang làm việc tại Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch.

Qua xác minh bước đầu, ông H. là F2 của F1 cũng đang làm việc cùng công ty. Tuy nhiên, trường hợp F1 này đã 3 lần xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính. Hiện nay, thị xã Kinh Môn đang khẩn trương truy vết những người liên quan đến ông H.

Liên quan đến bệnh nhân H. ngày 18.2, UBND thị xã Kinh Môn đã ra thông báo khẩn, yêu cầu những ai đã tiếp xúc gần với ông H. từ ngày 15.1 đến nay, khẩn trương liên hệ với trạm y tế nơi gần nhất để khai báo y tế kịp thời.

Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch cũng đã thông báo đến toàn bộ cán bộ, công nhân công ty, ai tiếp xúc gần với ông H cần khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế để được hướng dẫn, hỗ trợ. Các đơn vị, phân xưởng thuộc công ty lập danh sách cán bộ, công nhân tiếp xúc với ông H để phòng dịch theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 dù F1 xét nghiệm 3 lần âm tính