Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương tặng quà gia đình liệt sĩ

13/02/2018 11:15

Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương đến thăm, trao tặng quà Tết cho gia đình 2 nhà báo quê ở Hải Dương ...


Đại diện Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương đến thăm, trao quà Tết cho gia đình nhà báo, liệt sĩ Hoàng Văn Đáo ở xã Tân Dân (Chí Linh)

Chiều 12.2, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Hải Dương đến thăm, trao tặng quà Tết cho gia đình 2 nhà báo quê ở Hải Dương công tác tại TTXVN đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến của dân tộc là Hoàng Văn Đáo ở xã Tân Dân (Chí Linh) và Dương Đức Thắng ở xã Thái Sơn (Kinh Môn).

Đại diện Cơ quan thường trú TTXVN tại Hải Dương đã gửi lời thăm hỏi, tri ân, chúc Tết gia đình 2 nhà báo và hứa sẽ tiếp bước cha anh, không ngừng rèn luyện phẩm chất, năng lực, xứng đáng là người làm báo cách mạng Việt Nam.

Được biết, trong các cuộc kháng chiến của dân tộc, có hơn 260 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên công tác tại TTXVN đã hy sinh khi làm nhiệm vụ để bảo đảm đưa những thông tin ở khắp các chiến trường kịp thời đến với quân và dân cả nước.

ĐT




(0) Bình luận
Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương tặng quà gia đình liệt sĩ