Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

02/11/2020 08:45

Quỹ cứu trợ tỉnh đã chuyển 1 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Nam khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Đến ngày 1.11, sau hơn 10 ngày phát động, Ủy ban MTTQ tỉnh đã nhận được hơn 870 triệu đồng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi về ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.


Thị đoàn Kinh Môn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế)

* Từ ngày 30.10 - 2.11, Thị đoàn Kinh Môn tổ chức thăm, tặng nhu yếu phẩm cho học sinh, người dân xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế). Đoàn đã tặng gần 9.000 quyển vở, 3.000 sách giáo khoa, hơn 100 thùng mỳ tôm và nhiều nhu yếu phẩm khác như gạo, sữa, miến, nước uống, quần áo... tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng. Trước đó, Thị đoàn Kinh Môn đã kêu gọi Đoàn Thanh niên các trường, phường, xã và Liên đội các trường tiểu học ủng hộ đồng bào miền Trung.

* Câu lạc bộ Niềm tin xanh Hải Dương, chùa Linh Thông, chùa Nhị Châu (TP Hải Dương), Nhóm thiện nguyện A Di Đà Phật Hà Nội và Hội Từ thiện đồng hương Việt - Đài đã tổ chức chương trình "Sẻ chia yêu thương" trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Đoàn đã trao 800 suất quà gồm các nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt. Kinh phí hỗ trợ được huy động từ các nhà hảo tâm, hội viên trong và ngoài nước.

PV

(0) Bình luận
Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung