Chung sức chống dịch

11/08/2021 09:40

Từ ngày 4-10.8, Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc tiếp nhận khoảng 500 bộ quần áo bảo hộ y tế, 3 thùng khẩu trang y tế, 1 thùng nước sát khuẩn từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ.


Đại diện Vietcombank Hải Dương trao 100 triệu đồng cho huyện Gia Lộc chống dịch


Tối 9.8, huyện Gia Lộc tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại 8 chốt kiểm soát ở các khu phong tỏa, gồm: khu 5 và khu 7 thị trấn Gia Lộc; thôn Lũy Dương, xã Gia Lương; thôn Cao Dương, Cao Lý, xã Gia Khánh. Tổng trị giá quà tặng 16 triệu đồng.

Từ ngày 4-10.8, Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc tiếp nhận khoảng 500 bộ quần áo bảo hộ y tế, 3 thùng khẩu trang y tế, 1 thùng nước sát khuẩn từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ. Ủy ban MTTQ huyện đã chuyển số vật tư y tế này đến các khu cách ly tập trung và các địa phương có vùng phong tỏa trong huyện.

Sáng 10.8, Vietcombank Hải Dương ủng hộ 100 triệu đồng cho huyện Gia Lộc phòng chống dịch Covid-19. Đây là một trong những đơn vị điển hình luôn đồng hành cùng huyện Gia Lộc trong phòng chống dịch thời gian qua.

Chiều 9.8, Thành đoàn Hải Dương phối hợp Đoàn Thanh niên VietinBank chi nhánh Hải Dương tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương - Chiến thắng Covid-19” tại khu vực phong tỏa ở phường Tân Bình.

Ban tổ chức đã tặng 65 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) gồm vật tư y tế, nhu yếu phẩm như khẩu trang, gạo, dầu ăn, mắm, mỳ chính cho người dân trong khu cách ly phong tỏa. Thành đoàn Hải Dương cũng tặng nhiều vật phẩm gồm khẩu trang, nước uống, đồ ăn nhẹ cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phong tỏa, cách ly của phường này.

Sáng 10.8, Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh phối hợp các Công ty: TNHH System Fan Việt Nam (Hà Nội), CP Sản xuất chế tạo và Thương mại Đức Anh, sư thầy Thích Thuận Ngữ (trụ trì chùa Vân Hương) thăm, tặng 25 suất quà, tổng trị giá 5,5 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quận (Kinh Môn).

Chiều 10.8, đại diện Hội Con em xã Thái Tân trên mọi miền đất nước và nước ngoài đã trao 285 suất quà, tổng giá trị 85,5triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thái Tân (Nam Sách). Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Chỉ trong thời gian ngắn, hội đã quyên góp được 125 triệu đồng. Hội sẽ tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các thành viên, dự kiến trao quà cho 1.500 hộ còn lại trong xã Thái Tân.


PV-QUANG TIỆP

(0) Bình luận
Chung sức chống dịch