“Mắt biếc”, “Chị chị em em” cháy vé dịp Tết dương lịch

01/01/2020 18:25

Từ sáng đến 16 giờ ngày mồng 1 Tết dương lịch, tại rạp chiếu phim Lotte Cinema, các phim “Mắt biếc” và “Chị chị em em” đều cháy vé.


Nhiều khán giả trẻ check-in cùng poster phim "Mắt biếc"

Từ sáng đến 16 giờ ngày mồng 1 Tết dương lịch, rạp chiếu phim Lotte Cinema - rạp lớn nhất ở TP Hải Dương đón 800 lượt khách đến xem các phim “Mắt biếc”, “Chị chị em em”, “Điệp viên ẩn danh”, “Chồng cũ, tình mới”, “Trẻ trâu khởi nghiệp”, “Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp”.

Các phim “Mắt biếc” và “Chị chị em em” đều cháy vé. Cùng khởi chiếu ngày 20.12, đến nay cả hai phim trên vẫn giữ được sức hút với khán giả.

“Mắt biếc” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng dang dở giữa Ngạn và Hà Lan - hai người vốn là bạn thuở nhỏ ở làng Đo Đo.


Dự kiến Lotte Cinema đón 1.500 lượt khách trong ngày mùng 1 Tết dương lịch

“Chị chị em em” lại khai thác mảng đề tài gia đình khi kể về hai người phụ nữ xinh đẹp là Thiên Kim và Nhi với những âm mưu và kế hoạch đấu đá lẫn nhau để giành hạnh phúc.

Hai bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Trần Nghĩa, Trúc Anh, Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh… khiến đông đảo khán giả thích thú.

Trong dịp này, rạp chiếu phim Lotte Cinema còn chiếu các phim "Lời nguyền", "Rambo: Hồi kết đẫm máu", "Quái vật nguyên sinh" cũng thu hút đông đảo khán giả nhiều lứa tuổi đến xem.

Dự kiến ngày mùng 1 Tết dương lịch rạp sẽ đón tiếp 1.500 lượt khách, tăng gấp 4 lần so với các dịp cuối tuần khác.

PV

(0) Bình luận
“Mắt biếc”, “Chị chị em em” cháy vé dịp Tết dương lịch