Hà Thu đăng quang quán quân Tình Bolero 2017

14/11/2017 11:10

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2017 giành giải thưởng trị giá 200 triệu đồng và nhiều lời khen ngợi từ ban giam khảo.

Hà Thu vừa đăng quang ngôi vị quán quân Tình Bolero 2017 tại đêm chung kết diễn ra tối 13/11. Cô vượt qua diễn viên Huỳnh Đông, Thanh Trúc và nghệ sĩ Vũ Thanh để giành giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

ha-thu-dang-quang-quan-quan-tinh-bolero-2017

Khoảnh khắc đăng quang của Hà Thu tại Tình Bolero 2017.

Trong tiết mục đơn ca, Hà Thu hát liên khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng. Mặc áo dài trắng, người đẹp Hoa hậu Trái đất 2017 hóa thành nữ sinh, thể hiện chất giọng ngọt ngào với sự minh họa của vũ đoàn. Giám khảo Phương Dung nhận xét, Hà Thu thể hiện tốt nhất ở bài Hạ buồn nhưng vẫn chưa hát đúng nốt vài chỗ. Giám khảo Đông Đào thì cho rằng người đẹp 9X có sự tiến bộ vượt bậc khi chinh phục tốt những quãng cao. Ca sĩ Họa Mi đánh giá giọng ca của Hà Thu trong sáng, thanh thoát, biết chọn bài hợp với chất giọng của mình. 

ha-thu-dang-quang-quan-quan-tinh-bolero-2017-1

Hà Thu tươi cười nghe nhận xét của ban giám khảo.

Ở phần thi song ca, Hà Thu kết hợp với đối thủ - diễn viên Huỳnh Đông trong ca khúc Định mệnh của nhạc sĩ Song Ngọc. Ca sĩ Đông Đào nhận xét Hà Thu vào nhịp sớm ở đầu bài nhưng sau đó đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Trong khi đó, ca sĩ Họa Mi đánh giá Hà Thu có giọng hát bay bổng, phù hợp với tinh thần của bài hát. 

Hà Thu tên đầy đủ là Lê Thị Hà Thu sinh năm 1992, quê ở Thừa Thiên - Huế. Trước khi bước vào chung kết Tình Bolero 2017, Hà Thu đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2017. Liên tục đoạt huy chương ở các phần thi phụ cùng phong độ ổn định suốt quá trình thi giúp cô giành được thiện cảm lớn từ khán giả trong nước. Người đẹp 9X cuối cùng lọt top 16 chung cuộc trong sự tiếc nuối của bản thân cũng như khán giả. Hà Thu từng giành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 và top 16 Miss Intercontinental 2015. 

ha-thu-dang-quang-quan-quan-tinh-bolero-2017-2

Hà Thu song ca với Huỳnh Đông trong đêm chung kết 'Tình Bolero 2017'.

Diễn viên Huỳnh Đông về nhì trong đêm chung kết Tình Bolero 207 và giành giải thưởng 80 triệu đồng. Ở phần đơn ca, anh khiến các giám khảo không hài lòng vì thể hiện phong độ không ổn định, không tốt bằng các vòng trước khi hát Xin làm người xa lạ. Diễn viên Thanh Trúc, nghệ sĩ Vũ Thanh đồng giải ba, mỗi giải 60 triệu đồng. 

Tình Bolero là chương trình chuyên về nhạc Bolero dành cho nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực tham gia. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2016. Ở mùa đầu, diễn viên Quý Bình đoạt quán quân. 

Theo Ngôi sao

(0) Bình luận
Hà Thu đăng quang quán quân Tình Bolero 2017