Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín

12/09/2022 16:00

Vấn đề sức khỏe ngày càng được nhiều người dân quan tâm, nhất là sau đại dịch Covid-19 gây nhiều thiệt hại cả về vật chất và tinh thần cho xã hội.

Trước tình hình đó, mô hình nhà thuốc trực tuyến ra đời và dần phát triển như một công cụ hỗ trợ đắc lực, không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu dược phẩm của người dân, mà còn rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Hoạt động với mục tiêu vì lợi ích và sức khỏe cộng đồng, Central Pharmacy là mô hình nhà thuốc trực tuyến website chính thức https://trungtamthuoc.com/ đang rất thành công trên thị trường hiện nay. Bằng việc nắm bắt xu thế và hòa nhập tốt vào công cuộc chuyển đổi số hiện đại, Central Pharmacy dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành dược như một nhà thuốc online uy tín luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chuyển mình ấn tượng trong thời đại công nghệ số

Central Pharmacy là chuỗi nhà thuốc kết hợp hai mô hình kinh doanh online và offline, cung cấp thuốc và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hoạt động với tiêu chí “Sức khỏe của bạn là sự quan tâm lớn nhất của chúng tôi”, Central Pharmacy đặt ra cho mình 4 sứ mệnh lớn. Đó là:

Đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết. Central Pharmacy cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn giàu chuyên môn và kinh nghiệm: Các dược sĩ tư vấn tại nhà thuốc đều được tốt nghiệp từ các trường đào tạo dược hàng đầu cả nước như Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân y... Central Pharmacy luôn chú trọng tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu đội ngũ tư vấn để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng an tâm sau mỗi lần mua thuốc.

Tối ưu hóa sự tiện lợi cho khách hàng: Bên cạnh việc hỗ trợ đặt hàng online 24/7, Central Pharmacy cũng phát triển kênh tư vấn online và vận chuyển thuốc đến tận nhà bởi các dược sĩ của nhà thuốc. Tiêu chí giao hàng nhanh chóng luôn được Central Pharmacy chú trọng bởi hơn ai hết, nhà thuốc hiểu rõ dược phẩm liên quan trực tiếp đến hiệu quả điều trị của người bệnh.

Tổ chức nhiều buổi hội thảo về sức khỏe có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành: Đây là điều mà Central Pharmacy mong muốn thực hiện hơn cả, với mục tiêu giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh tình của mình để từ đó, biết cách chăm sóc và điều trị sao cho hợp lý nhất.



Central Pharmacy kết hợp hai mô hình kinh doanh online và offline


Cho đến nay, Central Pharmacy rất thành công trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường và áp dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực dược phẩm. Website trungtamthuoc.com nhận được hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu Central Pharmacy cũng dần được nhiều người biết đến và trở thành địa chỉ mua thuốc uy tín.

Mặc dù phát triển trong bối cảnh nhiều thách thức và cạnh tranh khốc liệt, Central Pharmacy vẫn đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường dược phẩm online, đồng thời, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Những thành công ban đầu và sự tin tưởng của người dân là nguồn động lực cũng như bước đà thuận lợi để Central Pharmacy tiếp tục con đường phát triển, hoàn thiện và nâng cao sản phẩm, dịch vụ của mình.

Central Pharmacy luôn cố gắng đa dạng hoá các ngành hàng mà mình cung cấp. Bên cạnh thuốc và thực phẩm chức năng thuộc nhóm hàng kinh doanh chính, chuỗi nhà thuốc còn mở rộng thêm nhiều sản phẩm khác như thiết bị y tế, mỹ phẩm, đồ dùng làm đẹp... nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và bắt kịp xu hướng nhà thuốc trên toàn cầu. Song song với việc mở rộng ngành hàng, Central Pharmacy chú trọng đến nguồn gốc và chất lượng. Các sản phẩm đều trải qua nhiều khâu kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng nhằm bảo đảm cung cấp những sản phẩm chính hãng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Central Pharmacy luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn dược sĩ, bảo đảm đáp ứng được sự khắt khe của thị trường và khách hàng. Bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, bệnh học, nhà thuốc còn quan tâm đến vấn đề nâng cao tay nghề, kỹ năng tư vấn của nhân viên. Từ đó, giúp dược sĩ tư vấn cho người bệnh một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Central Pharmacy luôn cố gắng cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường dược phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Nhà thuốc luôn tuân thủ các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, cam kết đưa đến tay khách hàng những dược phẩm chính hãng từ công ty, thương hiệu dược phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Central Pharmacy - nhà thuốc của Công ty CP Thương mại và Đầu tư An Huy.
Dược sĩ phụ trách: Nguyễn Thọ Phúc
Địa chỉ: số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, TP Hà Nội hoặc Lô 305-Khu DV Xa La, Phúc La, TP Hà Nội.
Hotline: 1900 888 633

(0) Bình luận
Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín
ss