Sau Minh Tuấn, Ngọc Hải, Viettel chuẩn bị có "bom tấn" Hàn Quốc

28/01/2019 14:53

Nhiều khả năng ở mùa giải 2019, Viettel sẽ được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Sau Minh Tuấn, Ngọc Hải, Viettel chuẩn bị có ‘bom tấn’ Hàn Quốc

Trong trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và Ulsan Hyundai mới đây, BLĐ Viettel cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi các cầu thủ thuộc biên chế của đội như Hữu Thắng, Mạnh Dũng, Thanh Bình... thi đấu. Ngồi cạnh với BLĐ Viettel dự khán trận đấu còn có sự xuất hiện của một vị khách khá lạ mặt với NHM Việt Nam.

Theo tìm hiểu, vị khách này là huấn luyện viên Lee Heung Sil - từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai (K.League) và Asan Police (K.League 2). Đáng chú ý khi ông Lee Heung Sil từng là cầu thủ khoác áo ĐTQG Hàn Quốc tại World Cup 1990 và thú vị hơn khi ông cùng HLV Park Hang Seo từng được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG Hàn Quốc năm 1986.

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức của Viettel về việc HLV Lee Heung Sil sẽ là “thuyền trưởng” của đội bóng này ở V.League 2019. Nhưng theo nguồn tin thân cận, bản hợp đồng giữa hai bên đang được hoàn tất trong thời gian tới.

Sau khi chiêu mộ Quế Ngọc Hải, Viettel chuẩn bị ra mắt HLV người Hàn Quốc

Và nếu không có gì thay đổi, sau khi tập trung trở lại vào mùng 3 Tết Nguyên đán, Viettel sẽ chính thức ra mắt HLV trưởng mới người Hàn Quốc. Cũng trong sáng 27.1, tân binh của V.League 2019 cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng chất lượng với đội trưởng của ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải. Sau khi trở về từ Asian Cup 2019, Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng đã lên chào hỏi BLĐ, BHL và các đồng đội tại đại bản doanh của đội.

Trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải 2019, Viettel cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Ngoài ra, đội bóng quân đội cũng đã sớm “chốt” danh sách ngoại binh để ổn định lực lượng. Ngoài việc tiếp tục chiêu mộ các tân binh chất lượng, Viettel cũng lên kế hoạch sẽ xây dựng lối chơi 3-4-3 giống như HLV Park Hang Seo đang làm rất thành công ở ĐT Việt Nam.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Minh Tuấn, Ngọc Hải, Viettel chuẩn bị có "bom tấn" Hàn Quốc