M.U chính thức ký hợp đồng với Maguire

05/08/2019 21:34

Sau rất nhiều chờ đợi, rốt cuộc Man United cũng công bố "bom tấn" chuyển nhượng trong mùa hè của mình là trung vệ Harry Maguire từ Leicester.

M.U chính thức ký hợp đồng với Maguire

Maguire đã đến trung tâm Carrington kiểm tra y tế vào ngày hôm trước, thậm chí còn dự khán trận đấu của U23 M.U. Tuy nhiên, phải đến ngày 5.8, trang chủ của M.U mới vui mừng thông báo họ đã ký hợp đồng 6 năm với Maguire, kèm điều khoản có thể gia hạn 1 năm.

Trong lễ ký kết, Maguire hạnh phúc: "Tôi rất vui mừng được gia nhập một đội bóng lớn như M.U. Tôi đã trải qua một thời gian hạnh phúc ở Leicester và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội bóng, người hâm mộ vì những sự cổ vũ tuyệt vời trong 2 năm vừa qua. Tuy nhiên, M.U đã đến và gõ cửa, đó là một cơ hội quá kỳ diệu.

Hình ảnh trên trang chủ của M.U

Hình ảnh trên trang chủ của M.U

Từ cuộc nói chuyện với HLV, tôi rất hào hứng với tầm nhìn và kế hoạch mà ông ấy hướng cho M.U. Rõ ràng Ole muốn xây dựng một đội bóng có thể chinh phục các danh hiệu với tôi là một phần trong đó. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới và hướng tới mùa giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp lời: "Maguire là một trong những trung vệ giỏi nhất ngày nay và tôi rất vui vì M.U đã sở hữu anh ấy. Maguire có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời, thể lực sung mãn, bình tĩnh trước áp lực, khả năng dùng chân tuyệt vời và rất hữu dụng ở cả 2 bên vòng cấm. Tôi nghĩ Maguire vừa vặn với M.U cả trong và ngoài sân cỏ.

Maguire có những năng lực tuyệt vời và là sự bổ sung quan trọng cho M.U. Tôi vô cùng chào đón Maguire đến M.U và chúng tôi đều đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới".

Như đã thông tin từ trước, M.U phải trả cho Leicester 80 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu biến phí, và biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự yếu ớt của M.U, đặc biệt là trong bối cảnh Eric Bailly phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 5 tháng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U chính thức ký hợp đồng với Maguire