Chelsea đã có chủ trương "trói chân" Hazard

10/10/2018 10:41

Theo SkySport, đội bóng thủ đô London đã có chủ trương thuyết phục Hazard kí bản hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.


Eden Hazard

Cách đây ít ngày, khi được hỏi về dự định tương lai, Eden Hazard đã bất ngờ thừa nhận giấc mơ khoác áo Real Madrid. Anh cũng cho biết mình đã rơi vào tình cảnh khó xử giữa 2 quyết định ở lại Chelsea và đến Real Madrid sau VCK World Cup 2018.

Chia sẻ trên của Hazard khiến các CĐV Chelsea không khỏi lo lắng bởi ngôi sao người Bỉ hiện là cầu thủ giá trị nhất của The Blues. Dưới triều đại Maurizio Sarri, Hazard gây ấn tượng rất mạnh, giúp đội bóng Tây London trở thành 1 trong những ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Tuy vậy, theo SkySport, Chelsea không lo ngại bởi họ đã có chủ trương thuyết phục Hazard kí bản hợp đồng mới. Gã nhà giàu thủ đô London không vội vàng bởi ngôi sao người Bỉ vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Stamford Bridge.

Hiện tại, Hazard đang hưởng mức lương cao nhất ở Chelsea (220.000 bảng/tuần). Tuy vậy, mức đãi ngộ này là khá khiêm tốn nếu so với các ngôi sao khác ở top đầu Premier League. Do đó, The Blues đã có kế hoạch tăng lương cho Hazard lên ngưỡng 300 nghìn bảng/tuần, mức lương chưa từng có ở sân Stamford Bridge. Thậm chí, mức đãi ngộ còn lớn hơn tùy thuộc vào yêu cầu của ngôi sao người Bỉ.

Thực tế, trước VCK World Cup 2018, Chelsea đã mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Hazard. Ở thời điểm đó, tiền vệ 27 tuổi này đã từ chối vì muốn cân nhắc thêm về tương lai.

Ở Premier League mùa này, Eden Hazard đã ghi được 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu, đang dẫn đầu danh sách dội bom. Bên cạnh đó, anh còn ghi thêm 1 bàn thắng quyết định giúp Chelsea vượt qua Liverpool ở Carabao Cup. Với những gì đã thể hiện dưới triều đại Maurizio Sarri, ngôi sao người Bỉ cho thấy anh xứng đáng nhận được mức đãi ngộ tốt hơn ở sân Stamford Bridge.

Cách đây ít ngày, báo giới TBN có tung thông tin cho rằng Real Madrid vẫn đang nhòm ngó Hazard và muốn có ngôi sao này trong tháng 1 tới. Trước sự theo đuổi của đội bóng Hoàng gia, Chelsea càng có lý do để sớm xúc tiến cuộc đàm phán kí HĐ mới.

Theo Bongdaso

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea đã có chủ trương "trói chân" Hazard