Từ chối đá cho Real, Bale bị HLV Zidane ''đuổi khéo''

23/07/2019 08:59

HLV Zidane mới đây tiết lộ tiền vệ Gareth Bale đã từ chối ra sân ở trận Real Madrid để thua Bayern Munich 1-3. Theo chiến lược gia người Pháp thì ông muốn Bale rời Real ngay ngày mai.



Bale bị cho là đã không còn tương lai ở Real nhưng anh vẫn cùng cả đội sang Mỹ du đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi được hỏi liệu có sử dụng Bale trong trận đấu tới giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Arsenal hay không, HLV Zidane cho hay: "Tôi tôn trọng mọi cầu thủ và Bale cũng không phải là trường hợp ngoại lệ".

"Hiện giờ BLĐ Real đang tìm cách thanh lý Bale. Cậu ấy nói mình không muốn thi đấu bởi tương lai của mình ở Real không còn được đảm bảo. Đến giờ Bale chưa đề nghị tôi tiếp tục cho cậu ấy ngồi ngoài vào ngày mai".

"Tất cả mọi người đều biết tình thế của Bale hiện nay là như thế nào và không ai có thể thay đổi được. BLĐ Real sẽ phải làm thứ họ cần làm với Bale. Như đã nói ở trên, tôi tôn trọng mọi cầu thủ, trong đó đương nhiên có cả Bale. Cậu ấy đang có mặt trong tour du đấu trên đất Mỹ và sẽ được đối xử như mọi thành viên khác trong đội".

"Tôi không biết Real có định đổi Bale lấy Neymar của PSG hay không. Do phải dành sự tập trung cho tất cả các cầu thủ của Real nên tôi không có thời gian quan tâm tới những thứ khác".

"Bale không đá ở trận thua Bayern vì BLĐ Real đang muốn thanh lý cậu ấy. Tôi nghĩ sẽ là tốt nhất nếu Bale chia tay đội bóng ngay ngày mai. Chúng tôi hy vọng tương lai của cậu ấy sẽ sớm được định đoạt. Đó là điều tất cả mọi người đều mong đợi vào lúc này", thuyền trưởng Real chia sẻ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ chối đá cho Real, Bale bị HLV Zidane ''đuổi khéo''