Đội tuyển Indonesia sẽ bị ''treo sân'' khi tiếp Việt Nam?

08/09/2019 09:36

Không những nhận thất bại cay đắng 2-3 ngay trên sân nhà trước đội tuyển (ĐT) Malaysia, ĐT Indonesia còn đối diện nguy cơ bị phạt, thậm chí treo sân do để bạo lực diễn ra sau trận đấu đó.



Theo tờ Bola của Indonesia, một số khán giả Malaysia phải vào viện cấp cứu, trong đó có một người bị gãy tay và chân. Đây là vụ việc rất nghiêm trọng, làm vấy bẩn môn “thể thao vua”.

Đến thời điểm này, FIFA hay AFC vẫn chưa bay tỏ quan điểm về vụ việc. Nhưng nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ khi chỉ đốt pháo đã bị phạt đến hàng chục hàng USD thì với vụ ẩu đả rất nghiêm trọng này, LĐBĐ Indonesia chắc chắn sẽ đối mặt với án phạt nặng về tài chính.

Rõ ràng, Indonesia đã không làm tốt công tác an ninh cho khán giả và đội khách. Và cũng không loại trừ khả năng, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ phải đá trên sân trung lập hoặc không có khán giả trong trận đấu kế tiếp trên sân nhà ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Nếu điều đó xảy ra, ĐT Việt Nam sẽ hưởng lợi bởi theo lịch thì ở lượt trận thứ ba vào ngày 15.10 tới, ĐT Indonesia sẽ tiếp đoàn quân của ông Park Hang Seo. Việc thi đấu trên sân không có khán giả sẽ giúp ĐT Việt Nam giảm tải áp lực. CĐV Indonesia có tiếng cuồng bóng đá đến mức hung dữ. Nếu không có tinh thần thép, bất cứ cầu thủ nào cũng phải khiếp vía khi chơi dưới sân đấu với cả trăm ngàn khán giả của Indonesia. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Indonesia sẽ bị ''treo sân'' khi tiếp Việt Nam?