Quốc tế

Argentina ra mắt áo đấu tôn vinh danh hiệu vô địch World Cup 2022

T.H (theo báo Tin tức) 16/03/2024 19:05

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”.

Chú thích ảnh
Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh

Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

Đoạn video giới thiệu mẫu áo mới được Adidas công bố hôm 15/3 diễn tả cảnh một bé trai vừa vẽ phác thảo chiếc áo đấu vừa ngâm nga quốc ca Argentina.

Trong khi vẽ, cậu bé bắt đầu nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà đội tuyển Argentina đã trải qua tại kỳ World Cup 2022. Sau đó, đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội xuất hiện với mẫu áo đấu 2024 của đội tuyển trên người, xen kẽ với hình ảnh ăn mừng chiến thắng diễn ra ở thủ đô Buenos Aires vào cuối năm 2022.

Ngoài việc sử dụng các sọc trắng và xanh da trời truyền thống, áo thi đấu của trên sân nhà của đội tuyển Argentina năm nay còn kết hợp với logo, viền và phông chữ màu vàng gold. Một điểm khác biệt nữa là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Trong khi đó, mẫu áo đấu trên sân khách thể hiện tông màu xanh lam chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu kim loại cùng các điểm nhấn màu xanh lam nhạt và trắng.

Theo hãng sản xuất Adidas, áo thi đấu của đội tuyển Argentina được làm bằng nguyên liệu tái chế 100%. Mẫu áo dành cho cầu thủ chuyên nghiệp sử công nghệ adidas HEAT READY, được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và hiệu suất cho cầu thủ trong suốt trận đấu. Trong khi đó, áo đấu phiên bản thương mại sẽ sử dụng công nghệ AERO READY thấm hút mồ hôi mang đến cảm giác thoáng mát cần thiết.

Dự kiến, mẫu áo đấu mới sẽ được các tuyển thủ Argentina sử dụng lần đầu tiên trong chuyến du đấu tại Mỹ trong khuôn khổ FIFA DAYS cuối tháng 3 này.

T.H (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Argentina ra mắt áo đấu tôn vinh danh hiệu vô địch World Cup 2022