Xe khách Hải Dương được đi đến Đà Nẵng

24/04/2020 15:40

Các tuyến xe cố định, xe buýt từ Hải Dương đi các tỉnh, thành phố thuộc nhóm nguy cơ chỉ được hoạt động tối đa 30% số chuyến.


Các tuyến xe cố định, xe buýt từ Hải Dương đi các tỉnh, thành phố thuộc nhóm nguy cơ chỉ được hoạt động tối đa 30% số chuyến so với ngày thường

Các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi từ Hải Dương được phép đi đến các tỉnh, thành phố ở miền Trung, điểm cuối tạm thời là TP Đà Nẵng. Đây là thông báo ngày 24.4 của Sở Giao thông vận tải về phương án vận chuyển hành khách liên tỉnh trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19.

Trong thời gian này, các tuyến xe cố định, xe buýt từ Hải Dương đi các tỉnh, thành phố thuộc nhóm nguy cơ chỉ được hoạt động tối đa 30% số chuyến so với ngày thường và tối đa 50% số chuyến đi các địa phương thuộc nhóm nguy cơ thấp (tối thiểu 1 chuyến/tuyến). Xe hợp đồng, taxi đến các tỉnh, thành phố thuộc nhóm nguy cơ chỉ hoạt động tối đa 30% tổng số xe của đơn vị; tối đa 50% tổng số xe khi đến địa phương thuộc nhóm nguy cơ thấp (tối thiểu 1 xe/đơn vị kinh doanh vận tải).

Các đơn vị kinh doanh vận tải chỉ được hoạt động khi có sự đồng ý của Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố nơi đến và đi qua. Nếu không thống nhất được với nơi đến, các đơn vị vận tải trong tỉnh phải tạm dừng hoạt động và báo cáo Sở Giao thông vận tải để thông tin đến Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Xe khách Hải Dương được đi đến Đà Nẵng