Tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân bàn giao mặt bằng

06/01/2019 10:45

Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất Dự án khu nhà ở phường Nhị Châu tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân bàn giao mặt bằng.

Ngày 5.1, Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất Dự án khu nhà ở phường Nhị Châu (TP Hải Dương) đã tổ chức buổi làm việc với 21 hộ dân thuộc diện cưỡng chế, thu hồi đất thực hiện dự án này nhằm tiếp tục tuyên truyền, vận động để người dân chấp hành bàn giao mặt bằng để triển khai dự án. Tuy nhiên, 21 hộ dân này đã không đến làm việc với các đơn vị chức năng.

UBND TP Hải Dương yêu cầu lãnh đạo phường Nhị Châu bám sát tình hình, cập nhật các thông tin liên quan đến dự án để báo cáo thành phố. Nếu các hộ dân tiếp tục không đồng thuận sẽ thực hiện cưỡng chế, thu hồi đất như kế hoạch.

Trước đó, ngày 21.12.2018, UBND TP Hải Dương họp bàn kế hoạch cưỡng chế hành chính thực hiện quy định thu hồi đất, giải phóng mặt bằng dự án khu nhà ở phường Nhị Châu. Các đơn vị liên quan, các ngành chức năng của thành phố và UBND phường Nhị Châu đã nhiều lần, tuyên truyền vận động nhưng các hộ dân có đất nằm trong dự án này vẫn tiếp tục không bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án.

PV

(0) Bình luận
Tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân bàn giao mặt bằng