Sớm triển khai đầu tư khu đô thị dịch vụ tại khu công nghiệp Đại An mở rộng

15/01/2021 19:00

Chiều 15.1, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tiếp và làm việc với ông Hidehisa Ikeda, chuyên gia bộ phận phát triển quốc tế của Tập đoàn Fujita (Nhật Bản).


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng nghe giới thiệu 1 dự án ở TP Hải Phòng do Tập đoàn Fujita đầu tư

Tại buổi làm việc, ông Hidehisa Ikeda và lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Phát triển hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Đại An đề nghị tỉnh sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ khu đô thị dịch vụ tại KCN Đại An mở rộng; cam kết sẽ đầu tư xây dựng, vận hành khu đô thị dịch vụ theo đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đánh giá cao quyết định đầu tư dự án trên của của Tập đoàn Fujita. Dự án phù hợp với chủ trương của tỉnh, đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở cho chuyên gia, công nhân trong KCN. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ góp phần quan trọng thu hút, giữ chân nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong KCN...

Khẳng định Hải Dương luôn tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư tại Hải Dương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết ngay đầu tháng 2 sẽ trực tiếp chỉ đạo Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương liên quan rà soát các quy định, trình tự thủ tục đầu tư và làm việc với Bộ Kế hoạch và Đầu tư để tháo gỡ những vướng mắc của dự án. Tập đoàn Fujita và Công ty TNHH một thành viên Phát triển hạ tầng KCN Đại An cần chuẩn bị sẵn các điều kiện để phấn đấu khởi công đầu tư dự án trong nửa đầu năm 2021, tạo ra khu đô thị dịch vụ có thể trở thành biểu tượng hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Sớm triển khai đầu tư khu đô thị dịch vụ tại khu công nghiệp Đại An mở rộng