6 địa phương có đủ thủ tục để trả lương giáo viên hợp đồng

15/12/2017 17:40

Các địa phương đã gửi văn bản phê duyệt gồm: Kim Thành, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Tứ Kỳ, Bình Giang, Thanh Hà.

 Ông Vũ Đức Trọng, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh cho biết đến 15 giờ ngày 15.12, Kho bạc Nhà nước tỉnh mới nhận được văn bản phê duyệt danh sách giáo viên hợp đồng của 6 trong tổng số 8 địa phương còn tồn đọng lương.

 Theo chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XVI và Văn bản số 3707/UBND-VP ngày 7.12.2017 của UBND tỉnh giải quyết vướng mắc về tiền lương và phụ cấp đối với giáo viên hợp đồng tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập năm 2017, việc trả lương thực hiện trong tuần này.

Các địa phương đã gửi văn bản phê duyệt gồm: Kim Thành, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Tứ Kỳ, Bình Giang, Thanh Hà; còn TP Hải Dương và huyện Ninh Giang chưa thực hiện. Sau khi Kho bạc Nhà nước nhận được văn bản phê duyệt danh sách của các địa phương sẽ chi trả đầy đủ lương, phụ cấp cho giáo viên hợp đồng. Các địa phương khẩn trương thông báo cho các nhà trường và giáo viên hợp đồng biết để nhận tiền.

Theo số liệu tổng hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo, từ tháng 9 đến giữa tháng 12.2017, toàn tỉnh có 1.191 giáo viên hợp đồng vượt định mức của tỉnh giao chưa được chi trả tiền công. Trong đó, bậc mầm non có 731 người, tiểu học 275 người, THCS có 130 người và 55 người ở các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

                                                                             DANH TRUNG


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 địa phương có đủ thủ tục để trả lương giáo viên hợp đồng