Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 16.4?

16/04/2018 07:20

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm việc tại Hải Dương; Nghèo nàn dịch vụ mùa lễ hội... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 16.4.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm việc tại Hải Dương: Đồng chí Trần Thanh Mẫn đề nghị trong thời gian tới, MTTQ tỉnh Hải Dương cần tiếp tục thực hiện tốt việc củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Phát huy tinh thần sáng tạo, triển khai thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”... (trang 1).

Bàn giải pháp tiêu thụ vải thiều Thanh Hà: Giải pháp chủ yếu là phải lấy chất lượng để khơi thông thị trường, sẵn sàng thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu, không để xảy ra tình trạng đánh tráo nhãn hiệu hàng hóa gây mất uy tín với khách hàng... (trang 1).

Nghèo nàn dịch vụ mùa lễ hội: Sản phẩm, dịch vụ du lịch đơn điệu, không có dấu ấn riêng đặc sắc là nguyên nhân chính khiến Hải Dương chưa khai thác hết tiềm năng kinh tế từ các lễ hội rất đông du khách... (trang 4).

15 ha vải có nguy cơ mất trắng nghi do khói lò đốt than củi: Người dân thôn Nhân Lư, xã Cẩm Chế (Thanh Hà) đang rất lo lắng vì những vườn vải phát triển bất thường, có nguy cơ mất trắng... (trang 7).

Khởi tranh vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS: Trong trận ra quân, nữ Hải Dương đã thất thủ 0-3 trước đội bóng đến từ Đắk Lắk. Chiều 16.4, các cô gái Hải Dương bước vào trận đấu thứ 2 gặp gặp Tiến Nông Thanh Hóa... (trang 3).

Dự án khu dân cư Đá mài: Chưa có chủ đầu tư đã bán hết đất: Mặc dù tỉnh chưa tổ chức đấu thầu khu đất trên để lựa chọn nhà đầu tư nhưng chỉ từ bản hợp đồng đã ký với Công ty CP Đá mài Hải Dương, Công ty Thái Hà đã mặc nhiên coi mình là nhà đầu tư dự án và huy động người dân mua đất bằng hình thức đặt cọc 30% giá trị lô đất... (trang 3).

Khi công nhân bế tắc trong cuộc sống: Áp lực công việc, lương thấp, cuộc sống nhàm chán... là những nguyên nhân khiến nhiều công nhân rơi vào trạng thái stress, sa sút tinh thần, thậm chí có người tự tử... (trang 5).

Phụ nữ Thái Thịnh sản xuất bánh đa sạch: Với mục đích cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, những hội viên phụ nữ ở thôn Tống Buồng, xã Thái Thịnh (Kinh Môn) đã xây dựng mô hình sản xuất bánh đa sạch dựa trên kinh nghiệm làm nghề gần 30 năm... (trang 4).

Bảo đảm an toàn giao thông trong các dịp nghỉ lễ: Chủ tịch UBND tỉnh có công điện yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, hướng dẫn giao thông và xử lý vi phạm, nhất là trên các tuyến quốc lộ. Có phương án bảo đảm ATGT, phòng chống đua xe trái phép trong các dịp nghỉ lễ... (trang 2).

Tuyển 500 người đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản: Số lượng tuyển 500 người trên phạm vi toàn quốc. Ngành nghề tuyển chọn là xây dựng và sản xuất chế tạo... (trang 5).

Tấn công Syria - Hành động vô nghĩa và phi lý: Lời đã nói ra và tên lửa đã được bắn đi - vụ tấn công của Mỹ cùng 2 đồng minh Anh và Pháp nhằm vào lãnh thổ Syria sáng 14.4 là hành động thách thức mọi chuẩn mực quốc tế, đi ngược lại Hiến chương Liên hợp quốc và xâm phạm các quyền của một quốc gia độc lập, có chủ quyền... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 16.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 16.4?