Nguyễn Văn Chung làm liveshow nhạc thiếu nhi miễn phí

16/05/2018 10:01

Nhạc sĩ tặng 1.200 vé cho học sinh các trường mầm non, tiểu học ở TP Hồ Chí Minh.

Chiều 15.5 tại TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Chung giới thiệu liveshow Gia đình nhỏ hạnh phúc to. Chương trình được nhạc sĩ ấp ủ cách đây ba năm từ khi chuyển sang sáng tác nhạc thiếu nhi. Các sáng tác cũ và mới của anh sẽ được các giọng ca nhí nổi tiếng thể hiện như: bé Bảo An, Bào Ngư, Gia Khiêm, Thư Kỳ... Để đêm nhạc thêm phần phong phú, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Don Nguyễn sẽ có những tiết mục kết hợp với các bé trên sân khấu. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các giọng ca nhí. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các giọng ca nhí. Liveshow diễn ra ngày 20.5 tại nhà hát Bến Thành (TP Hồ Chí Minh)

Nguyễn Văn Chung chia sẻ chương trình không có nhà tài trợ. Tuy nhiên, anh được nhiều anh chị em trong nghề thương yêu giúp đỡ nên thoải mái việc thực hiện liveshow tâm huyết. Nhạc sĩ phát vé miễn phí đến trường học, tạo điều kiện cho các em nhỏ đến và thưởng thức âm nhạc đúng với lứa tuổi. Đêm nhạc diễn ra khoảng hơn một giờ đồng hồ để các giọng ca nhí có thể về nhà nghỉ sớm, không ảnh hưởng việc đi học ngày hôm sau. 

Trong ba năm qua, Nguyễn Văn Chung đã sáng tác hơn 100 ca khúc thiếu nhi như: Ba ơi về nhà, Gia đình nhỏ hạnh phúc to, Hoa hồng hoa trắng, Lá đa thần kỳ... và in thành sách nhạc. Anh đang thực hiện cuốn 100 bài hát thiếu nhi phần hai.

Nguyễn Văn Chung sinh năm 1983. Anh là một trong những nhạc sĩ có nhiều sáng tác được khác giả yêu thích về tình yêu, gia đình như: Nhật ký của mẹ, Mùa đông không lạnh, Chiếc khăn gió ấm, Vầng trăng khóc... Sau một thời gian chuyên sáng tác nhạc trẻ, nhạc sĩ viết cho thiếu nhi khi lập gia đình, làm bố. 

TÂM GIAO (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Văn Chung làm liveshow nhạc thiếu nhi miễn phí