Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

03/03/2020 09:19

Tiến Linh từng không ít lần công khai theo đuổi Huỳnh Hồng Loan trên mạng xã hội nhưng việc cặp đôi có thực sự tìm hiểu hẹn hò thì giờ mới được chủ nhân xác nhận.

Thời gian qua, thông tin nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi không ít lần tương tác trên trang cá nhân của nữ diễn viên ''Tiệm ăn dì ghẻ''.

Trong một lần, khi Hồng Loan than "ế" trên trang facebook cá nhân, nam cầu thủ bình luận: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Anh còn hài hước đùa rằng sẽ giúp đàn chị nếu cô không tìm được người yêu. Trong một dịp khác, khi Hồng Loan mong đàn em về thăm quê, anh trả lời: “Để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc".

Những lần Hồng Loan và Tiến Linh tương tác với nhau trên mạng xã hội được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ thích thú, tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này và mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi Tiến Linh.

Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh
Hồng Loan và Tiến Linh được khán giả tích cực "đẩy thuyền"

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Huỳnh Hồng Loan cho biết mối quan hệ này đang ở trạng thái "tìm hiểu nhau". Cô nói: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

Chia sẻ về Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: “Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”.

Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh
Hồng Loan chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Linh

Hồng Loan cho biết khi cô có công việc tại Hà Nội Tiến Linh cũng tới đây và cả 2 gặp mặt nhau. “Trước khi chính thức gặp mặt, tôi cũng có theo dõi Linh và xem bạn ấy đá bóng. Tuy nhiên, ấn tượng lúc đó chỉ là đá bóng hay và đẹp trai”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Hồng Loan, gia đình cô cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, mẹ cô còn muốn con gái đưa chàng cầu thủ về nhà chơi.

"Kỷ niệm lần đầu tiên gặp nhau là cả hai đi chùa cùng nhau, sau đó đi ăn uống bởi vì nhà cả hai chỉ cách nhau vài cây số. Tôi không sợ chuyện bị người hâm mộ của Tiến Linh “tấn công". Tại vì tôi độc thân, Linh cũng độc thân, cả hai đâu có vướng bận gì", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP Hồ Chí Minh. Cô từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015. Cô được biết đến nhiều sau khi đóng "người yêu" trong MV ''Âm thầm bên em'' của Sơn Tùng M-TP.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh