Đã xác định danh tính người đàn ông tử vong trên sông

15/04/2019 17:30

Thi thể người đàn ông đang phân hủy mạnh trên sông Cửu An, đoạn qua thôn Phù Nội, xã Hùng Sơn (Thanh Miện) là ông Phạm Văn Mậm (sinh năm 1965, ở thôn Thống Lĩnh, xã Hợp Đức, Thanh Hà).

Người nhà đăng tin trên mạng internet tìm kiếm ông Mậm từ ngày 4.4

Đêm 14.4, gia đình đã đưa thi thể ông Mậm về quê lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng hoàn thiện một số thủ tục cần thiết. Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy không có dấu hiệu ông Mậm bị sát hại, nguyên nhân tử vong do đuối nước.

Như tin đã đưa, khoảng 17 giờ ngày 14.4, người dân thôn Phù Nội phát hiện thi thể một người đàn ông trên sông Cửu An, đoạn qua thôn Phù Nội. Nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp, mặc áo bu-dông xanh nhạt, quần tím than, không có giấy tờ tùy thân. Sau đó, người dân đã trình báo cơ quan công an.

Được biết, ông Mậm làm bảo vệ và nấu cơm cho đội công nhân thi công kè ở đầu cầu Neo, thị trấn Thanh Miện. Khoảng 2 giờ ngày 4.4, ông Mậm rời khỏi công trường đi đâu không rõ. Hai ngày sau, người nhà ông Mậm đăng thông tin lên mạng xã hội tìm ông nhưng không có kết quả đến khi thi thể ông Mậm được người dân phát hiện.

PV

(0) Bình luận
Đã xác định danh tính người đàn ông tử vong trên sông