Sang đường nguy hiểm

27/09/2019 19:08

Sáng 27.9, tại km77+830 quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương (Kim Thành) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe chở container khiến 1 người chết.


Cố tình sang đường bằng cách lách qua khe hẹp của dải phân cách

Trong khi các cơ quan chức năng đang kiểm tra hiện trường để xác định nguyên nhân vụ tai nạn thì cách đó khoảng 100 m, một người phụ nữ vẫn cố tình sang đường bằng cách lách qua khe hẹp của dải phân cách.

Được biết, đoạn đường trên hằng ngày vẫn có rất nhiều người liều lĩnh sang đường kiểu như vậy. Hành động này rất nguy hiểm vì trên quốc lộ 5 thường xuyên có rất đông phương tiện qua lại, nhất là các loại xe có trọng tải lớn, xe đầu kéo… chạy với tốc độ cao. Trong tình huống này, lái xe thường bị hạn chế tầm nhìn bởi tấm chắn của dải phân cách hoặc nếu phát hiện ra người băng qua đường thì bị giật mình, đánh lái, phanh gấp rất dễ xảy ra tai nạn…

Đề nghị cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định bảo đảm an toàn giao thông cho người dân, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.

CAO THANH ĐÔNG (Kim Thành)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sang đường nguy hiểm