Đỗ xe tải, máy xúc bừa bãi trong khu dân cư

16/03/2019 08:10

Khoảng 1 năm nay, trong phạm vi dự án khu dân cư đô thị mới hồ Mật Sơn xuất hiện hàng chục ô tô tải, xe ủi, máy xúc có trọng tải lớn thường xuyên dừng, đỗ bừa bãi cả trên lòng đường và vỉa hè.


Ô tô tải, phương tiện thi công thường xuyên dừng, đỗ bừa bãi cả trên lòng đường và vỉa hè

Dự án khu dân cư đô thị mới hồ Mật Sơn ở phường Chí Minh (TP Chí Linh) do Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Constrexim làm chủ đầu tư đang tập trung hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật để bàn giao cho địa phương.

Khoảng 1 năm nay, trong phạm vi dự án xuất hiện hàng chục ô tô tải, xe ủi, máy xúc có trọng tải lớn thường xuyên dừng, đỗ bừa bãi cả trên lòng đường và vỉa hè, thậm chí còn sửa chữa, bảo dưỡng, xả dầu nhớt dư, rác thải ra môi trường. Các phương tiện chủ yếu của Công ty TNHH Thương mại, xây dựng và vận tải Việt Hoàn có trụ sở ở phường. Tình trạng này đã làm cho mặt đường, vỉa hè bị hỏng, gây ô nhiễm môi trường, mất an toàn giao thông. Những hộ dân ở khu dân cư này đã nhiều lần kiến nghị các cấp chính quyền, lực lượng chức năng xử lý triệt để tình trạng trên. Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Constrexim cũng đã nhiều lần có văn bản đề nghị Công ty TNHH Thương mại, xây dựng và vận tải Việt Hoàn sửa trả các hư hỏng kết cấu hạ tầng kỹ thuật... nhưng chưa có kết quả.

Đề nghị TP Chí Linh có biện pháp xử lý triệt để tình trạng trên.    

LÂM TRANG (Chí Linh)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ xe tải, máy xúc bừa bãi trong khu dân cư