Biển cấm đỗ ô tô không hợp lý

18/12/2018 09:24

Vừa qua, tôi đi đăng ký ô tô tại Đội đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) nhưng không có chỗ đỗ xe.

Đường Nguyễn Lương Bằng khá rộng nên không cần cắm biển "Cấm đỗ" ở đây để tạo thuận lợi cho người dân đến đăng ký xe

Lý do là phía trước cửa của đội ở đường Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương) vừa xuất hiện biển báo "Cấm đỗ" trong chiều dài 50 m. Không chỉ tôi mà rất nhiều chủ phương tiện tới đây đăng ký cũng thấy khó hiểu vì vị trí biển báo không hợp lý này. Trước đó, đến đây đăng ký xe, người dân có thể đỗ ô tô sát vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng nên rất thuận tiện. Hiện nay, người dân phải đỗ phương tiện ở bãi đỗ xe đoạn đối diện doanh trại cảnh sát. Nhưng bãi xe này cũng chỉ đỗ được hơn chục chiếc ô tô con, còn ô tô tải, nhất là xe cỡ lớn thì không có chỗ đỗ. Những ngày có nhiều người đến đăng ký ô tô thì không biết đỗ ở đâu? Do biển báo cấm này nên hiện nay người dân phải vào đội hoàn thiện các loại giấy tờ, đi cùng cán bộ đăng ký đến chỗ gửi xe để kiểm tra phương tiện rồi tiếp tục quay lại đội bấm số, nộp phí, lấy giấy hẹn nên mất nhiều thời gian.

Đường Nguyễn Lương Bằng khá rộng, nếu cho phép người dân đến làm việc đỗ xe sát vỉa hè cũng không gây ùn tắc giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng của TP Hải Dương di chuyển biển báo "Cấm đỗ" sang vị trí khác phù hợp hơn.

HUY ANH(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biển cấm đỗ ô tô không hợp lý