Văn hóa - Giải trí

Xôn xao thông tin Bảo Anh rút khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

16/11/2023 13:43

Trên mạng xã hội, thông tin ca sĩ Bảo Anh rút khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

img-7119-1.jpg
Ca sĩ Bảo Anh.

Sau tập 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, thông tin ca sĩ Bảo Anh rút khỏi chương trình gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt không phản hồi về thông tin trên.

Nguồn tin riêng xác nhận nữ ca sĩ đã không tiếp tục tham gia chương trình. Thông tin liên quan đến sự việc sẽ phát sóng trong tập kế tiếp. Nội dung cụ thể được thông báo đến khán giả sau vòng công diễn đầu tiên lên sóng vào tuần sau.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh thường xuyên cập nhật hoạt động nghệ thuật nhưng cũng hạn chế nhắc đến chương trình.

Sau phần trình diễn cá nhân, Bảo Anh, Quỳnh Nga, Huyền Baby, Giang Hồng Ngọc về chung đội, thể hiện ca khúc Ưng quá chừng do Trang Pháp làm trưởng nhóm. Tuy nhiên, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Bảo Anh rút lui khỏi chương trình vì sức khoẻ. Trong đoạn giới thiệu, đội của Trang Pháp chỉ xuất hiện 4 thành viên, vắng mặt Bảo Anh.

Ở một phân cảnh khác của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh bật khóc nói với các chị đẹp: "Mong các chị cũng đừng buồn!". Trước thông tin này, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối vì nữ ca sĩ hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của chương trình.

Bảo Anh được yêu thích từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, ghi dấu ấn với các ca khúc ballad giàu chất tự sự như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này hay những ca khúc sôi động như Lười yêu, Ai cần ai, Như lời đồn. Cô cũng lấn sân sang điện ảnh, góp mặt trong Nhà có 5 nàng tiên Bẫy ngọt ngào.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đến với chương trình để có thêm trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm "hội chị em”.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xôn xao thông tin Bảo Anh rút khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"