Xem - Nghe - Đọc

Diva Hồng Nhung, Lệ Quyên " chốt sổ " danh sách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Theo VTC News 30/09/2023 16:00

Lệ Quyên và Hồng Nhung là 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Lệ Quyên và Hồng Nhung là 2 nghệ sĩ cuối cùng trong danh sách.

Lệ Quyên và Hồng Nhung là 2 nghệ sĩ cuối cùng trong danh sách

Danh tính của 2 "chị đẹp” cuối cùng tại chương trình khiến khán giả bất ngờ chính là Lệ Quyên và diva Hồng Nhung.

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cho biết suốt 20 năm qua chưa hề tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Lý giải về điều này, “nữ hoàng phòng trà” nói sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi. Vì vậy, cô cho rằng bản thân không phù hợp để tham gia thi đấu ở bất kỳ chương trình nào có tính chất thi đấu.

Nói về quyết định tham gia chương trình, Lệ Quyên cho hay đây là thời điểm cô đủ trưởng thành và tự tin. “Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường. Tôi phải làm người chơi thì mới vui”, Lệ Quyên nói.

Nữ nghệ sĩ cho hay đã suy nhiều tháng liền mới quyết định đồng ý tham gia. Cô xem kỹ chương trình và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng để tham gia hay không.

Lệ Quyên nói nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình để “chơi tới nơi tới chốn”.

Tương tự Lệ Quyên, việc diva Hồng Nhung góp mặt trong danh sách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023cũng là điều gây bất ngờ.

Nói về quyết định này, Hồng Nhung cho hay đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ cho biết cô là một người cầu toàn nên vẫn để dành một quỹ thời gian dài làm việc. Hồng Nhung luôn đặt câu chuyện hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào lên hàng đầu.

Khi gặp gỡ và trò chuyện những người sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết và sự hy vọng tạo nên một chương trình bùng nổ nên đã nhận lời tham gia.

“Trong 30 chị đẹp của chương trình, tôi là người lép vế nhất thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân và cũng là người nhiều tuổi nhất”, Hồng Nhung nói.

Hồng Nhung khẳng định rất yêu thích thông điệp mà chương trình mang lại cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Nữ diva cũng xem đây là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ hiểu thêm về giá trị của sự đoàn kết, cùng nhau hoàn thành những phần trình diễn mãn nhãn cống hiến cho người xem. Với cô đó là giá trị nhân văn mà chương trình mang đến cho người tham gia lẫn khán giả.

“Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin có thể mang đến những bài học thú vị cho những bạn nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ học được ở họ nhiều điều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi”, cô nói thêm.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21 giờ 15 trên kênh VTV3 từ ngày từ 28/10/2023.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Diva Hồng Nhung, Lệ Quyên " chốt sổ " danh sách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023