Trong nước

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ châu Á 2023 Việt Nam - Australia trên kênh nào?

03/09/2023 10:24

Trận đấu Việt Nam vs Australia thuộc vòng 2 giải bóng chuyền nữ châu Á 2023 diễn ra lúc 18 giờ hôm nay 3/9.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Australia ở vòng 2 giải bóng chuyền nữ châu Á 2023. Trận đấu Việt Nam vs Australia diễn ra lúc 18 giờ, trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng chuyền châu Á (Asian Volleyball Confederation).

Trận đấu với Australia mang tính then chốt đối với đội tuyển Việt Nam trong cuộc cạnh tranh suất vào bán kết. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt được đánh giá cao hơn đối thủ và việc giành chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc.

Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Australia.

Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Australia

Trần Thị Thanh Thúy và đồng đội vừa chạm trán Australia cách đây chưa lâu ở giải giao hữu VTV Cup 2023. Khi đó, đội tuyển Australia với lực lượng mạnh nhất thua đội tuyển Việt Nam 1 - chính là đội hình đội tuyển quốc gia tham dự giải châu Á - với tỉ số 0-3.

Nếu đội tuyển Việt Nam thắng, đồng thời đội tuyển Thái Lan cũng đánh bại Hàn Quốc, 2 đại diện của Đông Nam Á sẽ cùng nhau vào bán kết. Thể thức của giải vô địch châu Á mang đến lợi thế cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở vòng 2.

Vòng 2 chưa diễn ra nhưng đội tuyển nữ Việt Nam được tính luôn một chiến thắng và 2 điểm. Đó chính là trận thắng đầy bất ngờ của Thanh Thúy và đồng đội trước Hàn Quốc với tỉ số 3-2 ở vòng 1 (trong môn bóng chuyền, mỗi trận đấu có tỉ số 3-2, đội thắng được tính 2 điểm, đội thua có 1 điểm).

Đội tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc không tái đấu với nhau. Ban tổ chức sử dụng luôn kết quả thi đấu ở vòng 1. Điều này mang đến lợi thế rất lớn cho đội tuyển Việt Nam bởi Hàn Quốc là đội bóng mạnh của châu Á.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp bóng chuyền nữ châu Á 2023 Việt Nam - Australia trên kênh nào?