Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 31/5?

Hải Dương online 31/05/2024 06:17

Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em; Hấp dẫn du lịch mùa hè... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 31/5.

trang_1.jpg

Kỳ họp thứ 22 HĐND tỉnh thông qua 12 nghị quyết: Sáng 30/5, HĐND tỉnh khóa XVII tổ chức kỳ họp thứ 22 (kỳ họp chuyên đề). Kỳ họp đã thông qua 12 nghị quyết... (trang 1).

Sợ trách nhiệm vì năng lực kém: Trong những năm gần đây, một trong những công việc quan trọng của các đơn vị sự nghiệp là tham gia thiết kế định mức kinh tế kỹ thuật. Định mức tạo cơ sở để cơ quan chủ quản đặt hàng. Đây là yêu cầu để các đơn vị sự nghiệp hoạt động đúng quy định, được tạo điều kiện để phát triển lành mạnh. Vậy nhưng nhiều đơn vị kêu khó không làm, trong khi vẫn có lác đác đơn vị làm được... (trang 1).

Nhiều người lớn tuổi bị đột quỵ do nắng nóng kéo dài: Một tuần nay, trung bình mỗi ngày Khoa Đột quỵ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận từ 5-7 bệnh nhân nhập viện điều trị, đa số từ 50 tuổi trở lên... (trang 2).

Dự báo năng suất lúa tăng gần 2 tạ/ha: Vụ đông xuân năm nay mặc dù thời tiết có nhiều diễn biến thất thường, sâu bệnh nhiều nhưng cơ quan chuyên môn và chính quyền địa phương đã kịp thời hướng dẫn nông dân phun phòng trừ sâu bệnh. Năng suất lúa trung bình toàn tỉnh ước đạt trên 67,1 tạ/ha, tăng gần 2 tạ/ ha so với cùng kỳ năm trước... (trang 2).

Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em: Cũng như cả nước, công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em trong tỉnh còn nhiều bất cập... (trang 4).

Lễ hội lúa rươi hữu cơ Tứ Kỳ dự kiến tổ chức ngày 12/6: Theo UBND huyện Tứ Kỳ, lễ hội lúa rươi hữu cơ Tứ Kỳ vụ xuân năm 2024 dự kiến được tổ chức vào ngày 12/6 tới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp huyện Tứ Kỳ tổ chức hoạt động này... (trang 4).

Hấp dẫn du lịch mùa hè: Không có biển nhưng du lịch hè ở Hải Dương vẫn có những điểm hấp dẫn riêng, thu hút du khách... (trang 5).

Kinh nghiệm từ những vườn vải bội thu ở Thanh Hà: Bên cạnh những cánh đồng vải bát ngát màu xanh không cho thu hoạch thì ở Thanh Hà năm nay có rất nhiều vườn lại sai trĩu quả, nông dân thu nhập khá... (trang 6).

Kẻ giao hàng giết nữ đồng nghiệp để cướp tài sản bị tuyên án tử: Sáng 30/5, Toà án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với Trần Văn Đức (sinh năm 1998, ở thị trấn Thanh Miện) về tội giết người, cướp tài sản... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 31/5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 31/5?
    ss