Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27/5?

Hải Dương online 27/05/2024 5:31

Nhiều doanh nghiệp quan tâm chất lượng bữa ăn ca cho người lao động; Cần đồng thuận tháo dỡ cầu vi phạm ở xã Hưng Long... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 27/5.

xemgi_1.jpg

Khẩn trương hoàn thiện báo cáo dự án trung tâm logistics, cảng thủy nội địa Ninh Giang rộng gần 27 ha: Đây là nội dung được đề cập tại phiên họp UBND tỉnh tháng 5 (lần 5) do đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản chủ trì tổ chức ngày 24/5... (trang 1).

Trên "nóng", dưới cũng phải "nóng": Từ nửa cuối năm 2023 đến nay, được sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, công tác xử lý, giải tỏa vi phạm công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực và bước đầu đạt được những kết quả quan trọng... (trang 1).

Bảo đảm an toàn, nghiêm túc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Năm nay toàn tỉnh có 45 điểm thi, tăng 3 điểm so với năm 2023, đặt ở tất cả 12 huyện, thị xã, thành phố, với 1.002 phòng thi. Có 3.654 người tham gia công tác coi thi... (trang 2).

Vải Thanh Hà có mẫu mã đẹp, chất lượng hơn hẳn các vùng trồng vải khác trên cả nước: Đây là đánh giá của đoàn công tác của Cục Trồng trọt (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) do Cục trưởng Cục Trồng trọt Nguyễn Như Cường làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại vùng vải thiều sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu ở huyện Thanh Hà sáng 26/4... (trang 2).

Hải Dương ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông: Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, ngày 27/5, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục 24-27 độ vĩ bắc nối với vùng áp thấp phía tây có xu hướng mở rộng chậm về phía đông nam nên thời tiết Hải Dương mây thay đổi... (trang 2).

119 học sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng vào lớp 10 THPT công lập: Sở Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách 119 học sinh đủ điều kiện để xét tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025... (trang 3).

Xã Minh Đức - Điểm sáng thu hút đầu tư: Với lợi thế sẵn có cùng sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương, xã Minh Đức (Tứ Kỳ) đang trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước... (trang 4).

Nhiều doanh nghiệp quan tâm chất lượng bữa ăn ca cho người lao động: Nâng cao chất lượng bữa ăn ca chính là sự quan tâm thiết thực nhất của doanh nghiệp ở Hải Dương dành cho người lao động. Đây cũng là một trong những giải pháp nhằm ổn định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp... (trang 5).

Cô gái mắc bệnh hiếm qua đời, số tiền đã được quyên góp sẽ dành cho 3 con: Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến nước bọt mang tai hiếm gặp, chị Nguyễn Thị Anh, sinh năm 1992 ở thôn Thượng Đáp, xã Nam Hồng (Nam Sách) đã qua đời vào chiều 24/5 ở tuổi 33, để lại 3 con nhỏ... (trang 6).

Cần đồng thuận tháo dỡ cầu vi phạm ở xã Hưng Long: Trong khi 147 cầu vi phạm bắc qua kênh Đại Phú Giang, kênh T6 trạm bơm Hiệp Lễ ở huyện Ninh Giang đã được tháo dỡ thì vẫn còn 9 cầu của 8 hộ dân ở xã Hưng Long chưa được giải tỏa... (trang 7).

Quảng cáo bằng loa phóng thanh bán hàng kiểu "tra tấn" người dân ở TP Hải Dương: Tại khu vực một số chợ ở TP Hải Dương như Hải Tân, Kho Đỏ, Đông Ngô Quyền... thường xuyên xuất hiện người đi xe máy dùng loa phóng thanh gắn trên xe để quảng cáo bán hàng... (trang 7).

Vi phạm 6 lỗi phòng cháy, Công ty Trung Anh Kitchen bị phạt trên 240 triệu đồng: Công ty TNHH Trung Anh Kitchen ở xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) vừa bị xử phạt 243,3 triệu đồng do 6 vi phạm trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 27/5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27/5?
    ss