Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 30/1?

Hải Dương online 30/01/2024 05:59

Nông dân trúng vụ gà Tết; Nếp làng xưa trong lòng thành phố... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 30/1.

bhd_xemgitrenbaohaiduong_12.jpg

HĐND các cấp nâng cao chất lượng giám sát, tập trung giải quyết kiến nghị của cử tri: Đó là yêu cầu của đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại hội nghị tổng kết thi hành Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND và triển khai nhiệm vụ năm 2024... (trang 1).

Không chờ "giải cứu" nông sản: Sản xuất nông nghiệp của Hải Dương những năm gần đây càng được chính quyền các cấp quan tâm. Lãnh đạo từ tỉnh tới xã sẵn sàng xắn tay đi xúc tiến thương mại cho nông sản. Cán bộ ngành nông nghiệp dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xây dựng quy hoạch vùng sản xuất phù hợp với từng địa phương, tránh cung vượt cầu, không lo phải "giải cứu" nông sản... (trang 1).

Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân vào chiều 6/2: Theo thông báo của Văn phòng UBND tỉnh, các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2 vào 14 giờ ngày 6/2 tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh... (trang 2).

Hải Dương có 2 trẻ em tiêu biểu của năm: Theo thông tin của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, tỉnh ta có 2 trẻ được vinh danh là “Trẻ em của năm” năm 2023. Đó là em Nguyễn Văn Tuấn Thành ở xã Cao Thắng (Thanh Miện)và em Lê Phúc Huy (TP Chí Linh)... (trang 2).

Công nhân dốc sức thi công dự án giao thông trọng điểm giữa trời giá rét: Bất chấp rét buốt, những công nhân trên các công trường thi công dự án giao thông trọng điểm ở Hải Dương luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ... (trang 2).

Nếp làng xưa trong lòng thành phố: Bên cạnh dáng vóc hiện đại, trẻ trung của mình, trong lòng TP Hải Dương vẫn còn nhiều nơi lưu giữ nếp làng với những tục lệ xưa, những công trình lịch sử. Nó như những nốt trầm xao xuyến giữa bản nhạc đời sống đô thị sôi nổi... (trang 3).

Gia Lộc thực hiện chặt chẽ “3 gặp, 4 biết” trong tuyển quân: Xác định thâm nhập “3 gặp, 4 biết” là khâu quan trọng trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Gia Lộc đã thực hiện chặt chẽ, linh hoạt, góp phần bảo đảm số lượng, chất lượng tuyển quân... (trang 4).

Nông dân trúng vụ gà Tết: Dịp Tết Nguyên đán được coi là cơ hội vàng đối với người chăn nuôi gà vì nhu cầu tiêu thụ lớn. Năm nay, giá gà ở mức cao, bà con nông dân phấn khởi vì sẽ thu được lợi nhuận khá trong vụ gà Tết... (trang 5).

Một phụ nữ ở xã Thanh Tùng suýt mất 58 triệu đồng vì cuộc gọi lừa đảo: Mới đây, nhân viên Quỹ Tín dụng nhân dân xã Thanh Tùng (Thanh Miện) tiếp nhận yêu cầu của chị Nguyễn Thị Vinh (sinh năm 1977, ở thôn La Xá, xã Thanh Tùng) về việc xin rút 58 triệu đồng và chuyển tiền đến một tài khoản khác... (trang 7).

Không đốt lửa sưởi ấm trên vỉa hè: Vì nhiệt độ xuống thấp, trời rét buốt nên một số người dân ở TP Hải Dương, nhất là trên đường Trường Chinh, đại lộ Võ Nguyên Giáp... nơi có nhiều tiểu thương bán hoa, cây cảnh thường lấy củi hoặc than đốt ở vỉa hè để sưởi ấm. Việc đốt lửa sưởi ấm gây khói, bụi, tiềm ẩn nguy hiểm cho người đi đường... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 30/1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 30/1?