Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23/1?

Hải Dương online 23/01/2024 5:39

Vì sao thành lập chi bộ quân sự cấp xã?; Thị trấn 2 lần sáp nhập... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 23/1.

trang1_xemgitrenbaohaiduong_1.jpg

Cấp phó các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy không quá 18 người: Ngày 22/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành các quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Theo các quy định, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy có không quá 3 phó trưởng ban... (trang 1).

Đổi tiền mới mừng tuổi, có cần không?: Năm nào cũng thế, cứ đến gần Tết là dịch vụ nhận đổi tiền mới hưởng chênh lệch lại nhộn nhịp bất chấp quy định của pháp luật, rằng người vi phạm có thể bị phạt tiền từ 20-40 triệu đồng... (trang 1).

Lần đầu bắn pháo hoa tầm cao tại công viên Bạch Đằng: Sáng 22/1, UBND TP Hải Dương hiệp đồng với các sở, ngành về việc chuẩn bị tổ bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024... (trang 1).

Bưởi Diễn cảnh xuống phố đón Tết: Năm nay, bưởi Diễn cảnh mẫu mã đẹp... (trang 3).

Năm đầu Bình Giang tổ chức chợ hoa xuân: Năm nay lần đầu tiên huyện Bình Giang sẽ tổ chức chương trình chợ hoa xuân, diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 9/2 (tức 15 tháng chạp đến 30 Tết). Địa điểm tổ chức chợ hoa xuân tại khu vực sân vận động và một phần sân Nhà truyền thống huyện Bình Giang... (trang 3).

Thị trấn 2 lần sáp nhập: Chủ động thực hiện chủ trương sáp nhập xã Thạch Lỗi (liền kề) trong giai đoạn 2023 - 2025, thị trấn Cẩm Giang (Cẩm Giàng) đang sẵn sàng cho lần thứ 2 “vươn mình”... (trang 4).

Vì sao thành lập chi bộ quân sự cấp xã?: Các địa phương trong tỉnh đang khẩn trương thành lập chi bộ quân sự cấp xã theo đúng quy định, hướng dẫn của Trung ương và tỉnh... (trang 5).

Tổ dịch vụ gia đình nhiều việc cuối năm: Dịp cuối năm, 30 tổ dịch vụ gia đình với gần 200 thành viên của Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp trong tỉnh có nhiều việc làm, giúp chị em tăng thu nhập... (trang 6).

Không nên mua cây dư thừa về chơi Tết: Tại một số điểm bán hoa và cây cảnh chơi Tết ở TP Hải Dương năm nay có bán cây cảnh dư thừa. Cây này có quả màu vàng, đẹp mắt. Do cây có tên dư thừa nên nhiều người mua về trưng bày dịp Tết với mong muốn nhiều tài, nhiều lộc mà không biết quả của loại cây này rất độc... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 23/1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23/1?
    ss