Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20/11?

Hải Dương online 20/11/2023 - 02:58

Động lực đổi mới dạy và học; Một mũi tên trúng nhiều đích... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 20/11.

bhd_xemgitrenbaohaiduong_1_2023.jpg

Thực hiện hiệu quả chức năng quản lý nhà nước, phát triển khoa học và công nghệ: Đây là chỉ đạo của đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về kết quả thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2021-2023, nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 diễn ra sáng 17/11... (trang 1).

Cho học trò cơ hội: Có người nói rằng không có học trò tồi mà chỉ có thầy giáo kém. Tôi nghĩ không hẳn đã đúng. Cũng như không có nhân viên tồi, chỉ có lãnh đạo kém. Một con người cụ thể giỏi giang cần có những tố chất cần thiết và giáo dục biết khơi gợi, biết cách giúp các em tự bồi đắp các tố chất ấy để phát triển thành tài năng... (trang 1).

Gần 1.000 thầy cô giáo, học sinh biểu diễn văn nghệ: Tối 18/11, tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, UBND TP Hải Dương tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Nâng cánh ước mơ" nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11... (trang 2).

Nước sông Sặt khu vực cống Tranh lại có màu đen: Theo thông tin về tình trạng ô nhiễm môi trường trên hệ thống sông Bắc Hưng Hải của Sở Tài nguyên và Môi trường, từ tối 16/11, nước trên sông Sặt khu vực từ cống Tranh, xã Thúc Kháng (Bình Giang) có màu đen... (trang 2).

Nhiều người trẻ bị tổn thương phổi nặng: Đến chiều 19/11, Khoa Nội 1 (Bệnh viện Phổi) đang điều trị cho 90 bệnh nhân, trong đó có 8 người trẻ, nhiều người bị tổn thương phổi nặng... (trang 2).

Xem xét 5 dự án đầu tư xây dựng khu dân cư, điểm dân cư: Tại phiên họp thường kỳ sáng 17/11, UBND tỉnh đã xem xét chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư 5 dự án khu dân cư, điểm dân cư ở các huyện Cẩm Giàng, Bình Giang, Thanh Hà... (trang 3).

Một mũi tên trúng nhiều đích: Giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT) là một chính sách được cả người tiêu dùng, doanh nghiệp phấn khởi đón nhận... (trang 4).

Động lực đổi mới dạy và học: Hoạt động viết sáng kiến trong ngành giáo dục lan tỏa mạnh mẽ, trở thành phong trào nổi bật của ngành. Nhiều sáng kiến được ứng dụng rộng rãi tạo hứng thú cho cả giáo viên và học sinh trong dạy và học... (trang 7).

Thanh Miện giải quyết bức xúc cho dân: Thời gian qua, huyện Thanh Miện đã thực hiện hiệu quả công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại, đổi mới các cuộc tiếp xúc, đối thoại để giải quyết bức xúc, vướng mắc của người dân... (trang 6).

Mạo danh tổng đài của Bảo hiểm Xã hội tỉnh để trục lợi: Thời gian qua, có tình trạng người dân một số tỉnh, thành phố gọi nhầm tổng đài từ website tư vấn không chính danh của cơ quan bảo hiểm xã hội và bị tính cước 8.000 đồng/phút... (trang 7).

Cháy quán tạp hóa trong đêm ở Nam Sách, 2 người tử vong: Vụ cháy xảy ra ở ngôi nhà số 38 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách vào khoảng 1 giờ sáng 17/11... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 20/11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20/11?
    ss