Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10/9?

Hải Dương online 10/09/2024 05:17

"Chạy đua" cấp điện trở lại; Nỗi lo mất an toàn giao thông khi trẻ đến trường... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 10/9.

bhd_xemgitrenbao_1.jpg

Nỗ lực cao nhất khắc phục thiệt hại do bão số 3: Sáng 9/9, đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra. Cùng đi có lãnh đạo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và một số cơ quan, đơn vị liên quan... (trang 1)

Nỗi lo mất an toàn giao thông khi trẻ đến trường: Năm học mới 2024 - 2025 đã bắt đầu, cũng là lúc mối lo về tai nạn giao thông đối với học sinh được nhắc đến. Vấn đề này không mới, nhưng chưa bao giờ cũ ở tỉnh cũng như các địa phương khác... (trang 1).

Hải Dương được hỗ trợ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão: Ngày 9/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã ký Quyết định số 943/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ khẩn cấp khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3... (trang 2).

Chung tay khắc phục hậu quả bão số 3: Chính quyền, nhân dân, các lực lượng trong tỉnh đang dồn sức chung tay khắc phục hậu quả của bão số 3 nhằm sớm ổn định đời sống của nhân dân... (trang 2).

Một số nơi tiếp tục cho học sinh nghỉ học: Theo đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Chí Linh và thị xã Kinh Môn, học sinh các địa phương này tiếp tục nghỉ học để các trường khắc phục hậu quả bão số 3... (trang 2).

"Chạy đua" cấp điện trở lại: Sau bão số 3, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đang chạy đua với thời gian, cố gắng khắc phục sự cố lưới điện để phục vụ cấp điện trở lại cho khách hàng... (trang 3).

Bình Lãng đi đầu xóa ruộng hoang ở Tứ Kỳ: Những năm gần đây, xã Bình Lãng, huyện Tứ Kỳ là địa phương đi đầu huyện trong tích tụ ruộng đất, xoá ruộng hoang để phát triển kinh tế địa phương... (trang 4).

Làm gì để chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ?: Với tinh thần chuyển từ “mệnh lệnh hành chính” sang “phục vụ, hướng dẫn, vận động, thuyết phục" nhân dân, chính quyền cấp xã ở Hải Dương đang xây dựng mô hình “chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ"... (trang 5)

Khắc phục chăn nuôi sau bão: Bão số 3 vừa đổ bộ vào nước ta, trong đó Hải Dương là một trong những địa phương chịu hậu quả nặng nề. Để khắc phục hậu quả của bão số 3, người chăn nuôi cần làm ngay một số việc ... (trang 6)

Vừa có điện, các xã Cộng Hòa, Phú Điền (Nam Sách) lại mất điện do… diều: Khoảng 11 giờ ngày 9/9, Điện lực Nam Sách kiểm tra đường dây điện sau khắc phục sự cố do bão đã phát hiện chiếc diều sáo to khoảng 3 m do người dân thả vướng vào một đường dây trung áp 35 kV cấp điện cho 30 trạm biến áp... (trang 7)

Cứu sống 1 phụ nữ nhảy sông Kinh Thầy tự tử: Khoảng 22 giờ ngày 8/9, Công an xã An Bình, tổ an ninh trật tự ở cơ sở thôn An Đông (cùng huyện Nam Sách) nhận được tin báo chị G.S.H. (sinh năm 2003) nhảy sông Kinh Thầy đoạn chảy qua thôn An Đông tự tử... (trang 7)

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 10/9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10/9?