Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 1/2?

Hải Dương online 01/02/2024 05:46

Doanh nghiệp chăm lo Tết cho người nghèo; Quy hoạch phân khu phường Thanh Bình sẽ thay đổi như thế nào?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 1/2.

bhd_xemgitrenbaohaiduong_1.jpg

Khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024: Sáng 31/1, Hội Nhà báo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng xuân và Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024 tại Nhà Triển lãm tỉnh... (trang 1).

Ăn Tết hay nhậu Tết?: Mới đây trên Fanpage Báo Hải Dương đăng tải dòng trạng thái "Tất niên không rượu bia, bạn nghĩ sao?" kèm theo đường link bài viết trên báo điện tử Hải Dương về chủ trương thống nhất ăn tất niên không sử dụng rượu bia của một khu dân cư, đã nhận được rất nhiều bình luận... (trang 1).

Hải Dương đón hơn 2.000 quân nhân xuất ngũ: Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, từ ngày 27-31/1, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đón hơn 2.000 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đây là những thanh niên nhập ngũ năm 2022 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự... (trang 2).

Hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông": Chiều 31/1, Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội đồng Đội TP Hải Dương tổ chức phát động hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” tại Trường THCS Tân Bình... (trang 2).

Quy hoạch phân khu phường Thanh Bình sẽ thay đổi như thế nào?: Hải Dương đã xây dựng phương án điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu phường Thanh Bình, tỷ lệ 1/2000 tại vị trí khu chợ Thanh Bình cũ và khu vực Tỉnh đoàn hiện nay... (trang 3).

Chú trọng nâng cao chất lượng tổ chức đảng, đảng viên: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có nhiều biện pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng và chất lượng đảng viên... (trang 4).

Doanh nghiệp chăm lo Tết cho người nghèo: Mỗi độ Tết đến, xuân về, ngoài tất bật với sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp của Hải Dương còn có nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh để ai cũng có một cái Tết đủ đầy... (trang 5).

Chuẩn bị cá chép vàng cho ông Táo về trời: Để phục vụ nhu cầu cá chép cúng ông Công, ông Táo của người dân, nhiều trang trại trong tỉnh đã chủ động thu hoạch cá từ sớm. Thời tiết năm nay tương đối thuận lợi nên chất lượng cá cũng tốt hơn những năm trước... (trang 6).

Mạnh tay đấu tranh với hàng giả: Do nhu cầu mua sắm cao dịp gần Tết, để trục lợi, nhiều cơ sở, cá nhân đã mua bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cơ quan chức năng tỉnh đã đẩy mạnh đấu tranh với vấn nạn này... (trang 7).

Một phụ nữ lừa đảo bán giày trên mạng, chiếm đoạt 809 triệu đồng: Ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Thị Nga về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng thời tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý về hành vi đánh bạc... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 1/2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 1/2?