Phim mới của Lý Nhã Kỳ ngừng quay vì hụt vốn

03/12/2018 19:13

Dự án "Thiên đường" hợp tác với Hàn Quốc ngừng sản xuất, êkíp của tài tử Han Jae Suk đã bỏ về nước.

Thiên đường là dự án điện ảnh hợp tác Việt - Hàn, trong đó Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk (tài tử Giày thủy tinh) đóng chính. Phim quay ở Đà Lạt từ tháng 10. Ngày 3.12, nhiều thành viên trong đoàn tiết lộ êkíp đã ngừng làm việc, êkíp Hàn Quốc bức xúc vì chậm trả lương đã bỏ về nước.

Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk gặp gỡ

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk chia sẻ về phim mới

Lý Nhã Kỳ xác nhận dự án đã dừng vì nhiều lý do, trong đó có vấn đề thiếu tiền. Cô bị thiệt hại cả vật chất và tinh thần khi góp vốn. Tuy nhiên do đang chuẩn bị cho dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh Romania với tư cách lãnh sự danh dự, cô chưa thể nói nhiều về vụ việc. Người đẹp hẹn sớm có lời giải thích với khán giả quan tâm đến bộ phim, diễn viên Han Jae Suk và cô. 

Theo một thành viên trong đoàn, ê-kíp của Han Jae Suk không hài lòng với chế độ đãi ngộ trong lúc ghi hình. Anh cũng không thể về nước như dự kiến do hãng phim chậm trả tiền khách sạn, khiến họ bị tịch thu hộ chiếu, giấy tờ. Tài tử đã rời khỏi Việt Nam từ 26.11. Lý Nhã Kỳ cho biết khi đoàn gặp khó khăn, Han Jae Suk vẫn muốn hỗ trợ dự án nhưng thái độ của nhà sản xuất khiến anh bức xúc. Liên lạc với bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân - đại diện nhà sản xuất phim, điện thoại của bà luôn không liên lạc được. 

Lý Nhã Kỳ (trái) và nhà sản xuất Hạnh Nhân.

Lý Nhã Kỳ (trái) và nhà sản xuất Hạnh Nhân

Phim Thiên đường dự kiến chiếu tháng 5.2019. Câu chuyện xoay quanh quan hệ của bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ đóng) và người chồng tên Quang Kha (Han Jae Suk đóng). Ngoài ra, phim còn quy tụ các diễn viên Kim Tuyến, Lâm Vissay, Sơn Phạm, Simba. 

ÂN NGUYỄN (VnExpress)

(0) Bình luận
Phim mới của Lý Nhã Kỳ ngừng quay vì hụt vốn