Giao thông - Đô thị

Xác minh clip ô tô chạy 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

T.H (theo Vietnamnet) 04/01/2024 16:12

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đang xác minh đoạn clip được cho là ghi lại cảnh tài xế lái ô tô với vận tốc lên đến 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.

Chiều 4/1, Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết, đơn vị đang xác minh về clip được cho là quay lại cảnh tài xế lái ô tô chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với vận tốc 210km/h.

cao toc.jpg
Trong clip, đồng hồ trên ô tô thể hiện vận tốc lên đến 210km/h

Trước đó, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút quay lại cảnh một tài xế lái ô tô được cho là đang chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với vận tốc rất cao, có lúc lên đến 210km/h. Tài xế lái ô tô vào ban đêm, vượt qua rất nhiều phương tiện đang lưu thông cùng chiều.

Ngay sau khi mạng xã hội lan truyền clip trên, Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 đã tiến hành xác minh để xử lý vụ việc theo quy định.

cao toc 6.jpg
Tài xế lái ô tô với vận tốc cao

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ và cầu Mỹ Thuận 2 được khánh thành vào ngày 24/12/2023, đi qua địa phận tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp; điểm đầu tại phường Tân Hòa, TP Vĩnh Long, kết nối với cầu Mỹ Thuận 2; điểm cuối tại thị xã Bình Minh, kết nối với Quốc lộ 1.

Theo Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư công trình cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ), tốc độ tối đa trên cao tốc này là 90km/h và tối thiểu là 60km/h.

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh clip ô tô chạy 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ