Quốc tế

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh không thể giành huy chương

Theo báo Tin tức 29/09/2023 14:00

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh, niềm hy vọng vàng của Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 29/9 tại ASIAD 2023 đã thi đấu không thành công, nằm ngoài nhóm giành huy chương bắn súng nội dung 10m súng ngắn hơi nữ.

Chú thích ảnh
Nữ vận động viên Trịnh Thu Vinh (ảnh tư liệu)

Với số điểm 580 đạt được ở vòng loại, xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã giành quyền vào chung kết tranh huy chương 10m súng ngắn hơi nữ. Tại Nhà thi đấu bắn súng ASIAD 2023 ở quận Phụ Dương (Fyuang) sáng 29/9, rất đông các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, các phóng viên tập trung về đây chờ đợi Trịnh Thu Vinh tỏa sáng. Đáng tiếc là ở loạt bắn chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ, Thu Vinh đã dừng chân ở loạt 16 với 156.2 điểm và chỉ xếp hạng 6. Nữ xạ thủ mắc nhiều lỗi với những loạt đạn điểm số thấp ở loạt bắn đầu tiên và loạt thứ 4.

Xạ thủ Việt Nam trước đó đã vượt qua đối thủ Trung Quốc Zhao Nan ở loạt shoot-off để chốt được vị trí thứ 6 nhưng do bị dẫn trước đến 1 điểm so với đối thủ xếp trên là Jiang Ranxin, nên Thu Vinh đã không thể tạo nên bất ngờ.

Trong khi đó, xạ thủ Palak của Ấn Độ khép lại ngày thi đấu xuất sắc với tấm HCV nhờ giành được 242,11 điểm, phá kỷ lục châu Á. VĐV đồng hương Singh Esha về nhì, đoạt HCB với 239,7 điểm. Xạ thủ Kishmala Talat của Pakistan đoạt HCĐ với 218,2 điểm.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xạ thủ Trịnh Thu Vinh không thể giành huy chương