Ô tô

Volkswagen Tiguan Platinum ra mắt, giá hơn 1,6 tỷ đồng

T.H (theo VTC News) 03/07/2024 21:20

Volkswagen Tiguan mới được bổ sung thêm phiên bản Platinum với giá bán 1,688 tỷ đồng nhưng lại được trang bị thêm nhiều tính năng tiện nghi cao cấp.

Volkswagen Tiguan Platinum mới được giới thiệu tại Việt Nam.
Volkswagen Tiguan Platinum mới được giới thiệu tại Việt Nam

Bên cạnh những phiên bản quen thuộc như Elegance, Luxury S quen thuộc của dòng xe Volkswagen Tiguan thì mới đây phiên bản Platinum của dòng xe này đã ra mắt với giá bán 1,688 tỷ đồng.

Xe được trang bị thêm bộ body kit mới.
Xe được trang bị thêm bộ body kit mới

Điểm nhấn của Volkswagen Platinum tại Việt Nam chính là việc mẫu xe được trang bị thêm nhiều tiện nghi mới như hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống camera toàn cảnh với 4 camera xung quanh xe cho phép quan sát toàn cảnh bên ngoài; xạc điện thoại không dây. Xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ cảnh báo có phương tiện phía sau giúp người lái an tâm khi chuyển làn đường.

Dàn âm thanh cao cấp Dynaudio được trang bị trên Volkswagen Tiguan Platinum.
Dàn âm thanh cao cấp Dynaudio được trang bị trên Volkswagen Tiguan Platinum
Bậc bước tiện lợi cho hành khách lên xuống xe.
Bậc bước tiện lợi cho hành khách lên xuống xe

Về ngoại thất, Volkswagen Tiguan Platinum được lắp thêm bộ body kit cùng màu thân xe tạo cảm giác hiện đại, khoẻ khoắn và thêm cả bậc bước giúp cho việc lên xuống xe của hành khách trở nên dễ dàng hơn khi khoảng sáng gầm xe lên tới 201 mm.

Cung cấp sức mạnh cho Volkswagen Tiguan Platinum là khối động cơ tăng áp TSI dung tích 2.0 cùng hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp. Nhờ đó mà Volkswagen Tiguan Platium vẫn sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe cũng vẫn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion quen thuộc của thương hiệu Volkswagen.

Volkswagen Tiguan Platinum vẫn sử dụng động cơ tăng áp TSI 2.0L và hộp số DSG 7 cấp.
Volkswagen Tiguan Platinum vẫn sử dụng động cơ tăng áp TSI 2.0L và hộp số DSG 7 cấp

Ngoài những nâng cấp trên, Volkswagen Tiguan Platinum vẫn có những trang bị mang tính tiêu chuẩn như hệ thống đèn IQ.LIGHT tích hợp chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua; vành hợp kim 18 inch kèm lốp Pirelli...

Bên trong Volkswagen Tiguan vẫn có vô lăng ba chấu thể thao bọc da tích hợp lẫy gẩy số, đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro đa sắc màu, màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 - 8 inch tích hợp điều khiển cử chỉ Gesture Control và có kết nối App-Connect (Apple Carplay và Android Auto, Bluetooth, USB, Type C). Xe cũng có hệ thống điều hòa tự động 3 vùng tích hợp chức năng lọc không khí, đóng mở cốp thông minh với các thao tác đá đóng, mở cốp...

Volkswagen Tiguan Platinum bắt đầu có mặt tại các đại lý từ ngày 6/7.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Volkswagen Tiguan Platinum ra mắt, giá hơn 1,6 tỷ đồng
    ss