Giao thông - Đô thị

Vietjet Air mở hai đường bay quốc tế mới đến Indonesia và Hàn Quốc

Theo Vietnam+ 10/12/2023 21:15

Hãng hàng không Vietjet mở thêm hai đường bay quốc tế mới nhằm đem đến cơ hội đi du lịch cho người dân và kết nối các điểm du lịch yêu thích giữa các quốc gia.

Những hành khách trên chuyến bay giữa Phú Quốc-Busan (Hàn Quốc) của Hãng hàng không Vietjet. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Những hành khách trên chuyến bay giữa Phú Quốc-Busan (Hàn Quốc) của Hãng hàng không Vietjet

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương hai đường bay quốc tế mới Hà Nội-Jakarta (Indonesia) và Phú Quốc-Busan (Hàn Quốc), kết nối các điểm đến hàng đầu tại Việt Nam với các điểm đến yêu thích trong khu vực.

Theo đó, đường bay Hà Nội-Jakarta của Vietjet phục vụ hành khách 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ Nhật với thời gian bay chỉ hơn 4 giờ.

Tiếp tục mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đường bay Phú Quốc-Busan của Vietjet được khai thác 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần với chỉ 5 giờ 30 phút bay mỗi chặng.

Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và Đảo ngọc Phú Quốc là những điểm đến thu hút du khách hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với những nét đặc sắc văn hoá, danh lam thắng cảnh, ẩm thực phong phú… Trong khi đó, Jakarta là đại đô thị trung tâm hàng đầu không chỉ tại Indonesia mà còn tại khu vực; còn Busan là thành phố biển lớn nhất tại “xứ sở Kim chi,” cảng biển trung tâm tấp nập hàng đầu của khu vực, thế giới.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal...

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietjet Air mở hai đường bay quốc tế mới đến Indonesia và Hàn Quốc