[Video] Đón đọc Hải Dương xuân Quý Mão 2023

04/01/2023 09:45

Chào xuân mới, báo Hải Dương mang đến cho bạn đọc giai phẩm đặc biệt Hải Dương xuân Quý Mão 2023.

Giai phẩm mở đầu với bài xã luận mang phong cách mới và bức thư xuân của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng.

Giai phẩm còn tập hợp những bài viết đặc sắc, hấp dẫn của những cây bút nổi tiếng trong nước, trong tỉnh như nhà thơ, nhà báo Trần Đăng Khoa, nhà thơ Vũ Quần Phương, nhà báo Hải Đường, nhà thơ Hữu Việt, nhà thơ Hà Cừ, tiến sĩ Nguyễn Tri Thức, nhà báo Nguyễn Hữu Phách, nhà văn Nguyễn Phúc Lai, nghệ sĩ ưu tú Khúc Hà Linh, tác giả Văn Duy... và các phóng viên thân thuộc của Báo Hải Dương.

Xem clip

Đón đọc ấn phẩm, bạn đọc sẽ cảm nhận rõ ràng bức tranh chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, văn hóa… của tỉnh. Không chỉ vậy, giai phẩm còn mở rộng không gian ra những vấn đề của quốc gia và người Việt nói chung, người Hải Dương nói riêng ở nhiều nơi trên thế giới.

Ảnh bìa báo Xuân Báo Hải Dương 2023: Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Lương Thị Hoa Đan - người con của quê hương Thanh Quang, Nam Sách

Giai phẩm có nhiều bài viết mang đậm hương xuân vị Tết. Qua các bài viết, quý bạn đọc được sống lại những ký ức về một cái Tết đoàn viên, sum vầy và nhớ về hương vị của Tết xưa, cảm nhận cái tinh tế của Tết nay.

Đặc biệt, với chuyên đề Hồn quê xứ Đông, giai phẩm giới thiệu những bài viết đặc sắc, đưa quý bạn đọc về với không gian làng quê xưa với những cây đa, giếng nước, mái đình, cổng làng, với phong tục tập quán và những món ăn dân dã dịp Tết đi vào tiềm thức của mỗi người dân Hải Dương. Các bài viết trong chuyên đề cũng như một lời khẳng định sự trường tồn của giá trị tinh thần - hồn quê xứ Đông xuyên suốt qua thời gian và vẫn tìm được chỗ đứng trong cuộc sống công nghiệp bây giờ.



Giai phẩm còn đăng những sáng tác văn chương mới, nhiều bài viết về văn hóa - văn nghệ, những câu chuyện liên quan đến năm Mão và con giáp Mão.


Giai phẩm gồm 120 trang, được in trên giấy trắng, nhiều màu, hình thức đẹp, là món quà tinh thần Báo Hải Dương gửi tới quý độc giả dịp Tết đến xuân về. Bạn đọc có thể tìm mua giai phẩm này tại các bưu điện gần nhất. Mời quý độc giả quan tâm đón đọc!

Báo Hải Dương

(0) Bình luận
[Video] Đón đọc Hải Dương xuân Quý Mão 2023