[Video] Đã xác định được nữ sinh đánh nhau trong clip

03/03/2022 19:36

Chân cầu Hợp Thanh nằm xa khu dân cư, giống như "điểm hẹn" của một số cuộc ẩu đả. Tại đây đã có một số vụ người từ nơi khác đến để gây gổ, đánh nhau.


N.T.T. (phía trong) tại trụ sở Công an xã Thanh Thủy

Chiều 3.3, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng, Phó Trưởng Công an xã Thanh Thủy (Thanh Hà) cho biết đã xác minh được danh tính nữ sinh đánh nhau tại chân cầu Hợp Thanh vào chiều 2.3. Đó là V.T.G. (sinh năm 2006) ở xã Thanh Sơn, học lớp 10B Trường THPT Thanh Bình và N.T.T. (sinh năm 2007, ở xã Thanh Xuân) đã nghỉ học sau khi học xong cấp 2. Công an xã đã lập biên bản, thông tin với trường học và mời người thân lên làm việc, giáo dục các em.

Theo biên bản, do T. và G. có hiểu nhầm từ trước nên đã hẹn 14 giờ ngày 2.3 gặp nhau tại chân cầu Hợp Thanh để đánh nhau. Chiều 2.3, T. và G. dẫn theo một số bạn đến để chứng kiến. Trong lúc đánh nhau, T. đã lột áo của G. Sau khi được một số người đi đường và bạn bè can ngăn thì 2 bên dừng đánh nhau.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ clip trên mạng xã hội, Công an xã Thanh Thủy đã yêu cầu G. và T. cùng người thân đến trụ sở làm việc. Cả T. và G. đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm.

Theo Công an xã Thanh Thủy, chân cầu Hợp Thanh nằm xa khu dân cư, giống như "điểm hẹn" của một số cuộc ẩu đả. Tại đây đã có một số vụ người từ nơi khác đến để gây gổ, đánh nhau. 

Chiều 2.3, Báo Hải Dương nhận được thông tin từ bạn đọc, trong đó có clip nữ sinh ở Thanh Hà đánh nhau.

Clip nữ sinh đánh nhau phát tán trên mạng xã hội

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đã xác định được nữ sinh đánh nhau trong clip