Trạm Bóng - một nơi đáng sống

23/06/2023 14:44

Đô thị Trạm Bóng từng bước khẳng định là một nơi đáng sống, với vị thế trung tâm văn hóa, thương mại của cả vùng.



Nơi đáng sống

Từ một cánh đồng lúa, sau khi được cải tạo và xây dựng bằng tâm huyết của chủ đầu tư, khu đô thị Trạm Bóng đã từng bước định hình trở thành một đô thị trung tâm, hội tụ đầy đủ những vị thế về giao thông, cảnh quan lẫn sự tiện ích. Bởi vậy, nếu ai có hỏi về khu đô thị đáng sống ở Hải Dương hiện nay thì khu đô thị Trạm Bóng sẽ là 1 trong những cái tên đầu tiên được xướng lên. 

Nằm tại ngã tư giao cắt của 2 tuyến đường quan trọng là quốc lộ 38B và tỉnh lộ 392, cách cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ 7km, khu đô thị Trạm Bóng có nhiều điều kiện thuận lợi để giao lưu thương mại với các đô thị lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình… 



Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ tiện ích. Là trung tâm giao lưu văn hóa - kinh tế của cả vùng

Khu đô thị Trạm Bóng được quy hoạch đồng bộ, thiết kế và xây dựng theo hướng đa chức năng nên Trạm Bóng không chỉ là nơi cư trú mà còn là nơi làm việc, học tập, chăm sóc sức khỏe,vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân... 

Trong đó, nổi bật nhất là chợ Trạm Bóng. Đây là chợ mới được xây dựng để thay thế cho chợ Bóng cũ đã xuống cấp. Chợ có tổng diện tích 6.000 m2, sẽ cung cấp đa dạng các mặt hàng kinh doanh như thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, thủy hải sản... Chợ Trạm Bóng dự kiến sẽ là chợ đầu mối của khu vực.



Vì vậy, sinh sống tại khu đô thị Trạm Bóng, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích với chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà không cần phải đi quá xa.

Đem thiên nhiên tới gần hơn với cuộc sống - Nâng tầm giá trị sống cho cư dân 

Ngay từ những ngày đầu khởi công và xây dựng dự án, chủ đầu tư đã xác định rõ quy hoạch xây dựng các khu nhà ở phải song song với phát triển hệ thống cây xanh, không gian mặt nước để mang đến sự hài hòa với tự nhiên cùng chất lượng sống hoàn hảo cho cư dân. 

Khu đô thị Trạm Bóng sở hữu “sông trong lòng phố”.  Sông điều hòa Hồng Đức uốn lượn ôm ấp khu đô thị chính là “máy lọc không khí” khổng lồ, mang đến không khí trong lành cho các gia đình cư dân. Nhờ đó, các căn hộ sở hữu view theo phong cách “Sơn trùng, thủy phục, nghi vô lộ, liễu ám, hoa minh, hựu nhất thôn”, thuận tiện đón gió, đón ánh nắng tự nhiên. 



Còn gì thú vị hơn khi vừa đạp xe, vừa tắm mình trong thiên nhiên, tự do phóng tầm mắt ngắm mặt sông lấp lánh ánh bạc mỗi sáng bình minh và chiều hoàng hôn.

Ngoài ra, vườn hoa rộng 4.000 m2 và công viên Cối xay gió có không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng là địa điểm rất được cư dân yêu thích để tập thể dục thể thao, đi bộ, thả diều... Khi phố đã lên đèn, các gia đình cùng nhau đạp xích lô, ăn kem, các đội nhảy zumba biểu diễn những vũ điệu sôi động tại đây, tạo nên một khung cảnh rộn ràng tiếng cười và đầy sức sống.

Những hoạt động này đã góp phần đánh thức 1 vùng quê kiến tạo nên 1 Gia Lộc năng động, văn minh. 



Bảo đảm sự an toàn của cư dân 

Vấn đề an toàn của cư dân sinh sống tại khu đô thị Trạm Bóng luôn được đưa lên hàng đầu như:

Quy hoạch, thiết kế hiện đại: Mật độ xây dựng 32,5%, còn lại là đường đi và các công trình công cộng.

Các tuyến đường quy hoạch hiện đại, kết nối khoa học; vỉa hè được mở rộng bảo đảm không gian có thể chạy bộ, đi bộ hoặc thưởng ngoạn.



3 phân khu chức năng

Khu đô thị Trạm Bóng được chia ra làm phân 3 khu, cụ thể là Đại Lộc, Đại Phát và Đại An.

Đại Lộc có vị trí giáp chợ Trạm Bóng, ngân hàng, khu thương mại - dịch vụ… được quy hoạch để thuận lợi cho việc phát triển kinh tế. Đây sẽ là khu kinh doanh nhộn nhịp nhất của đô thị.

Đại Phát giáp sông điều hòa, công viên… vừa thuận tiện để ở, vừa thuận lợi để kinh doanh.



Đại An bao gồm các dãy biệt thự sang trọng nằm cạnh sông Hồng Đức, trường học, nhà văn hóa, bãi đỗ xe lớn… có không gian yên tĩnh, thích hợp cho các gia đình muốn xây nhà ở để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Tính tới thời điểm hiện tại, khu đô thị Trạm Bóng đang chuyển mình mạnh mẽ và trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của giới đầu tư và cư dân. Thậm chí, bất động sản Trạm Bóng hứa hẹn trở thành một hình thức kinh doanh đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho những ai biết nhìn xa, trông rộng và nắm bắt lấy thời cơ.

Với những thiết kế tổ hợp kiến trúc sầm uất đầy đủ chức năng, khu đô thị Trạm Bóng hấp dẫn khách hàng tìm đến và định cư lâu dài.

PV

(0) Bình luận
Trạm Bóng - một nơi đáng sống
ss