Xe máy

Vespa Primavera phiên bản Mickey giá 86,8 triệu đồng

Theo VnExpress 21/11/2023 12:45

Mẫu xe ga lắp ráp trong nước, thiết kế với 4 tông màu đen, đỏ, vàng, trắng như diện mạo chuột Mickey.

Từ giữa tháng 11, cùng với mẫu 946 bản kỷ niệm 10 năm số lượng đặc biệt giới hạn, các đại lý Vespa cũng bán ra bản đặc biệt Primavera Mickey nhân kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney Pictures, hãng phim nổi tiếng ở Hollywood (Mỹ). Mickey là một trong những hình tượng hoạt hình nổi tiếng nhất do Disney tạo ra và có tầm ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.

Vespa Primavera Mickey có thiết kế tổng thể tương tự bản tiêu chuẩn Primavera cũng đang bán tại Việt Nam với giá 77,8 triệu đồng. Điểm nhấn trên bản đặc biệt là màu sơn trên thân xe phối bốn màu đen, đỏ, vàng và trắng. Đây là các màu đặc trưng của chuột Mickey trên màn ảnh.

Cặp bánh với vành dán bộ tem màu vàng, gợi nhớ đến đôi giày của chuột Mickey. Trong khi cặp gương sơn đen liên tưởng đến đôi tai của nhân vật này. Màu đỏ, đen trên thân và yếm xe Primavera lấy cảm hứng từ trang phục của chú chuột.

Hãng xe Italy trang trí hình chuột Mickey hai bên hông xe và yếm phía trước. Chữ ký chuột Mickey dập nổi trên yên.

Ngoài những điểm nhấn kể trên, Vespa Primavera Mickey giữ nguyên các trang bị như bản tiêu chuẩn. Xe có đèn pha và đèn hậu đều loại LED. Đồng hồ tốc độ kết hợp analog và kỹ thuật số.

Bánh trước của Primavera Mickey đều lắp phanh đĩa đơn kèm ABS, bánh sau dùng phanh tang trống. Vành hai bánh đều 12 inch. Dung tích bình xăng 8 lít.

Động cơ trên Primavera Mickey loại 125 phân khối iGet, làm mát bằng không khí, công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.750 vòng phút. Hộp số vô cấp.

Giá bán 86,8 triệu đồng của Vespa Primavera Mickey đắt hơn bản tiêu chuẩn 9 triệu đồng. Tại Việt Nam, dòng Primavera nói chung không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Riêng mức giá 77,8-86,8 triệu đồng của xe là lựa chọn khác bên cạnh dòng Honda SH 125i giá 73,9-83,4 triệu đồng.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vespa Primavera phiên bản Mickey giá 86,8 triệu đồng