Khám phá

Vận hành nhà hàng Little Ba Na Hills tại trung tâm Đà Nẵng

22/09/2023 20:45

Nhà hàng Little Ba Na Hills nằm tại 36 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, vừa được Công ty cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà vận hành, ngày 20/9.

Nhà hàng Little Ba Na Hills nằm trên diện tích gần 1.000 m2 tại khu vực trung tâm thành phố. Những tiểu cảnh, những bồn hoa tươi đủ loại, vài chiếc ôtô mô hình chở đầy hoa tươi cùng những chiếc cabin cáp treo rực rỡ được sắp xếp hài hòa giữa không gian đa dạng mảng xanh, tạo nên một "Ba Na Hills thu nhỏ".

Nhà hàng Little Ba Na Hills nằm tại 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu. Ảnh: Ba Na Hills

Nhà hàng Little Ba Na Hills nằm tại 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Giai đoạn đầu, nhà hàng được vận hành với sức chứa tối đa 350 khách cùng lúc, phục vụ sáng - trưa - tối với các khung giờ khác nhau, bắt đầu từ 6h30 đến 23h00 hàng ngày.

Khách hàng đến Little Ba Na Hills có thể tận hưởng không gian đẹp, có tầm nhìn ra sông Hàn, đồng thời thưởng thức những đặc sản 16 năm qua của khu du lịch trên đỉnh núi Chúa. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm và được nhiều thực khách yêu thích.

Từ những món ăn truyền thống ba miền như: phở bò, bún chả, bún sườn dọc mùng, tép đồng rang khế chua, ba chỉ rang cháy cạnh đậm đà, gà kho sả ớt... đến những món ăn đặc sắc của ẩm thực thế giới như: sườn cừu nướng Kavkaz, heo nướng Nga, sườn heo nướng Kavkaz..., đều mang đến cho thực khách hương vị riêng của Bà Nà Hills. Ngoài ra, đặc sản xúc xích Bà Nà cùng những ly bia thượng hạng cũng là những món ngon mà dân sành ăn thường dụng công đến khu du lịch này để thưởng thức.

Xúc xích Bà Nà và bia là những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng. Ảnh: Ba Na Hills

Xúc xích Bà Nà và bia là những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Vào buổi tối, khi Little Ba Na Hills lên đèn, các thực khách có thể hòa mình trong không khí rộn ràng của xứ sở hội hè. Ngoài những đặc sản ẩm thực lễ hội đặc trưng, nhà hàng tái hiện những tiết mục biểu diễn nghệ thuật chỉ có tại Bà Nà về đêm trong khung giờ 19h-20h30, đem đến không khí lễ hội cuốn hút, kéo gần khoảng cách giữa các thực khách.

Chia sẻ về tâm huyết mang "Ba Na Hills xuống phố", ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho hay, Little Ba Na Hills là tâm huyết của lãnh đạo khu du lịch với khát khao đưa Sun World Ba Na Hills đến gần hơn tới khách trong nước và quốc tế, tạo lập không gian trải nghiệm ẩm thực mới, mang những giá trị chất lượng, đẳng cấp, khác biệt cho Đà Nẵng.

Du khách trong và ngoài nước thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Ảnh: Ba Na Hills

Du khách trong và ngoài nước thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng

"Không chỉ giới thiệu những món ăn ngon của Việt Nam và thế giới, chúng tôi còn mong muốn lan tỏa những giá trị riêng có của Sun World Ba Na Hills với cảnh quan tươi xanh cùng văn hóa làm dịch vụ bài bản, văn minh, chuyên nghiệp đến các vị khách và người dân Đà Nẵng", ông Nguyễn Lâm An nói.

Sun World Ba Na Hills là khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Với 16 năm vận hành và phát triển, đây là điểm du lịch hấp dẫn của thành phố bên sông Hàn với những công trình, sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Không chỉ nổi tiếng với công trình Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills còn được biết đến là không gian ẩm thực đa dạng với hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp, những đầu bếp nhiều kinh nghiệm và ẩm thực phong phú từ các món truyền thống Việt Nam đến các món Âu - Á...

Việc vận hành nhà hàng Little Ba Na Hills tại trung tâm thành phố hứa hẹn góp phần quảng bá, cung cấp thông tin về khu du lịch này đến đông đảo du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng, đồng thời tạo thêm một điểm đến trải nghiệm văn hóa ẩm thực chuẩn mực cho thành phố.

Không gian nhà hàng khi đêm về. Ảnh: Ba Na Hills

Không gian nhà hàng khi đêm về

Nhà hàng có vị trí thuận lợi khi nằm cạnh khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River, gần Di tích quốc gia đặc biệt Thành Điện Hải, Cột chỉ đường cổ nhất Đà Nẵng và Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng.

Dịp vận hành, nhà hàng Little Ba Na Hills triển khai chương trình ưu đãi giảm 10% cho khách hàng từ ngày 20/9 đến 3/10.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận hành nhà hàng Little Ba Na Hills tại trung tâm Đà Nẵng