Quốc tế

Ukraine 0-0 Italia: Azzurri giành vé dự EURO 2024

Theo Bongdaplus 21/11/2023 06:02

Trận đấu Ukraine vs Italia đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy vậy, kết quả hòa là đủ để Italia chính thức giành vé dự vòng chung kết EURO 2024.

Do Anh đã giành tấm vé đầu tiên đi tiếp tại bảng C nên chiếc vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Italia và Ukraine. Trước lượt đấu cuối, hai đội đang bằng điểm nhau và chỉ hơn kém về hiệu số.

Đúng với tính chất quyết định của trận đấu, hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm và máu lửa. Những pha va chạm liên tục xảy ra và ngay phút thứ 7, Italia đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên cho pha phạm lỗi của Buongiorno.

Sau nửa thời gian của hiệp 1 thi đấu giằng co, Italia dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút của Azzurri đã không thể một lần tìm thấy mành lưới đối phương trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu hết sức quyết tâm. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa 0-0 được giữ đến cuối trận

Với 1 điểm có được từ trận đấu này, đội tuyển Italia đã chính thức giành được tấm vé tham dự vòng chung kết EURO 2024 do hơn Ukraine cả về hiệu số (+7 so với +3) lẫn đối đầu (thắng 1 và hòa 1). Ukraine vẫn còn hy vọng tới Đức khi giành suất tham dự vòng play-off.

Đội hình thi đấu

Ukraine: Trubin, Konoplya (Tymchyk 86'), Zabarnyi, Svatok (Malinovskyi 90'), Mykolenko, Stepanenko (Pikhalyonok 80'), Zinchenko (Sikan 86'), Tsygankov (Zubkov 80'), Sudakov, Mudryk, Dovbyk
Italia: Donnarumma, Dimarco, Buongiorno, Acerbi, Di Lorenzo, Barella, Jorginho (Cristante 71'), Frattesi, Chiesa (Kean 80'), Raspadori (Scamacca 46'), Zaniolo (Politano 71' - Darmian 90')

BXH bảng C
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ukraine 0-0 Italia: Azzurri giành vé dự EURO 2024