Đời sống

Tuyên truyền đa dạng về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

PV 07/03/2024 10:41

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường tuyên truyền Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 với nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

tinhnguyencamgiang.jpg
Câu lạc bộ Tình nguyện Cẩm Giàng tặng quà cho gia đình khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 (ảnh tư liệu)

Các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị tuyên truyền bằng hình thức trực quan và lưu động như treo băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích; biểu diễn văn nghệ và chiếu phim lưu động trên địa bàn tỉnh; triển lãm tranh cổ động, ảnh thời sự - nghệ thuật; thi đấu thể thao và tuyên truyền các phương tiện thông tin đại chúng về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền tập trung cao điểm từ ngày 15-20/3.

Đó là đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc.

Theo đó, nội dung tuyên truyền tập trung vào lịch sử và ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc; chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, văn minh; gương người tốt, việc tốt; tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình, các mô hình gia đình tiêu biểu, nền nếp; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương lồng ghép nội dung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc với các hoạt động thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và các phong trào, cuộc vận động khác.

Các địa phương, đơn vị cũng có thể căn cứ vào tình hình thực tế để tổ chức, vận động nhân dân tham gia các hoạt động Ngày Quốc tế hạnh phúc gắn với các sự kiện của ngành, địa phương, các ngày kỷ niệm.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền đa dạng về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3