Những phụ kiện thời trang xinh xắn giúp bạn gái thêm xinh đẹp và thanh lịch

12/02/2019 12:10

Với các chị em, thời trang nói lên cá tính và phong cách. Dưới đây là những phụ kiện thời trang xinh xắn giúp bạn gái thêm thanh lịch và phong cách ngay cả đi học và đi làm.

Sơmi caro

Sơmi caro là món đồ thời trang mà hầu như cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Những ô kẻ vuông đi kèm màu sắc khỏe khoắn, cá tính là loại họa tiết trường tồn cùng thời gian. Chúng luôn mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc. Đi học hay đi chơi, bạn đều có thể diện sơmi caro.

Quần yếm

Quần yếm được lựa chọn với nhiều thiết kế đa dạng, từ dáng dài, dáng lửng tới xắn gấu, quần short và mang chất liệu phong phú như denim, nhung hay vải in hoa mềm mại...

Nét nổi trội của quần yếm đó là rất dễ mix đồ, có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông, áo ba lỗ… tùy theo ý thích. Hơn nữa kiểu quần yếm dù dạng ngắn short hay dài thì đều tạo nên sự thoải mái tiện lợi đi lại.

Váy liền

Váy liền là một trong những items hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê dù ở lứa tuổi nào. Diện đầm liền, sự nữ tính, mềm mại của các nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn. Đầm liền cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để lựa chọn nhưng thanh lịch, giúp làm bật lên nét duyên dáng, quyến rũ khó cưỡng của các nàng.

Quần jean cạp cao

Thời đại của những chiếc quần jeans cạp trễ đầy phóng khoáng đã lùi xa. Khi bước vào tuổi 30, cơ thể các quý cô cũng thay đổi theo, đặc biệt vùng da bụng. Thay thế quần cạp trễ táo bạo nên là boyfriend jeans vừa vặn vẫn tạo được nét cá tính năng động cho người mặc.

Áo hoodie

Tuy không còn xa lạ với giới trẻ nhưng sự khỏe khoắn và năng động mà nó đem đến vẫn luôn làm xiêu lòng nhiều cô nàng. Đến hẹn lại lên, mỗi khi mùa Thu- Đông vừa ghé đến là chiếc áo này lại được ưa chuộng vô cùng. Chưa bao giờ là hot trend nhưng sẽ rất tiện lợi cho bạn khi mix đồ với trang phục này. Những chiếc áo đầy sắc màu ấm áp hoặc có họa tiết ngộ nghĩnh giúp các cô nàng thêm phần đáng yêu và khỏe khoắn.

Theo Phununews.vn

(0) Bình luận
Những phụ kiện thời trang xinh xắn giúp bạn gái thêm xinh đẹp và thanh lịch