Tứ Kỳ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp

03/04/2022 09:28

Câu lạc bộ có 10 thành viên là những thanh niên tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.


Huyện đoàn Tứ Kỳ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp với 10 thành viên

Huyện đoàn Tứ Kỳ đã ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thanh niên khởi nghiệp với 10 thành viên. Đây là những thanh niên tiêu biểu trong hoạt động thương mại dịch vụ, sản xuất nông nghiệp hữu cơ… 

CLB được thành lập với mong muốn kết nối những thanh niên tiên tiến có tinh thần dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn trong khởi nghiệp, qua đó tương trợ nhau về vốn, khoa học kỹ thuật, phương thức kinh doanh... Các thành viên CLB hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch, tuân thủ theo quy định của pháp luật và Quy chế hoạt động của CLB.

Tại lễ ra mắt, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Tứ Kỳ đã trao tặng 20.000 con giống ốc nhồi cho anh Phạm Văn Phúc, thành viên CLB thanh niên khởi nghiệp để tiếp tục duy trì và mở rộng mô hình nuôi ốc nhồi của mình.

Cũng trong dịp này, Huyện đoàn Tứ Kỳ đã vận động xây dựng công trình thanh niên cấp huyện năm 2022 mang tên Đèn điện thắp sáng đường quê với tổng số tiền 83 triệu đồng, mua 75 bóng đèn điện năng lượng mặt trời để trao tặng cho 6 xã trên địa bàn huyện.

​NGUYỄN NGÂN

(0) Bình luận
Tứ Kỳ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp