Tứ Kỳ khen thưởng 25 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu thực hiện Nghị quyết 29

22/06/2023 18:15

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết, chất lượng giáo dục toàn diện của huyện đã có sự chuyển biến tích cực cả về chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn.


Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Sáng 22.6, Huyện ủy Tứ Kỳ tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4.11.2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả trong thực hiện Nghị quyết 29 của huyện Tứ Kỳ. Đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế như một số trường học trên địa bàn còn thiếu phòng học, phòng bộ môn, còn tình trạng đi học nhờ; đổi mới phương pháp giáo dục dạy và học của một số giáo viên còn thụ động. Đồng chí đề nghị ngành giáo dục tiếp tục tham mưu cho huyện trong triển khai nhiệm vụ, tổ chức các phong trào, sân chơi trí tuệ cho học sinh; nâng cao về chất lượng dạy và học ở tất cả bậc học…


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Tứ Kỳ Nguyễn Ngọc Sẫm trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết 29

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết, chất lượng giáo dục toàn diện của huyện đã có sự chuyển biến tích cực cả về chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn. Đến năm 2023, giáo dục đào tạo của huyện đã cơ bản đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa. Quy mô trường, lớp học đáp ứng được yêu cầu học tập của người dân. Tất cả các cơ sở giáo dục tiểu học đã tổ chức dạy tiếng Anh tự chọn cho học sinh lớp 1, lớp 2. Huyện có 3 trường tiểu học dạy môn tiếng Anh có yếu tố nước ngoài là thị trấn Tứ Kỳ, Hưng Đạo và Tân Kỳ. 

Dịp này, Huyện ủy Tứ Kỳ tặng giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết 29.

NGUYỄN THẢO

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tứ Kỳ khen thưởng 25 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu thực hiện Nghị quyết 29