Phản hồi

Tứ Kỳ chấn chỉnh vi phạm về quảng cáo

NGHĨA AN 24/10/2023 17:26

UBND huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đã yêu cầu các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về quảng cáo; kiểm tra, giám sát chặt chẽ, xử lý các trường hợp vi phạm theo thẩm quyền.

img_739218f21b6e828857fcf73752b56b950a4a.jpeg
UBND huyện Tứ Kỳ yêu cầu các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý nhà nước về quảng cáo trên địa bàn

Các địa phương cần phát huy vai trò giám sát của người dân trong việc phát hiện, báo cho chính quyền địa phương biết và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm về quảng cáo trên địa bàn.

Công chức Văn hóa - Xã hội xã, thị trấn phối hợp với lực lượng công an tăng cường tuần tra, kiểm tra, kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến hoạt động quảng cáo.

boibna-1-.jpg
Tường rào của một hộ dân ở xã Văn Tố bị sơn quảng cáo (ảnh cơ sở cung cấp)

Thời gian qua, ở một số địa phương trên địa bàn huyện Tứ Kỳ xuất hiện tình trạng treo, đặt, dán các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông, tường nhà và cây xanh nơi công cộng, phát tờ rơi quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan, trật tự an toàn giao thông, xã hội.

Trước đó, ngày 17/10/2023, báo Hải Dương đã đăng ý kiến bạn đọc “Tường rào, nhà người dân bị phun quảng cáo bẩn”, phản ánh việc cổng, tường nhà của nhiều người dân ở các xã Văn Tố, Cộng Lạc (Tứ Kỳ) bị một nhóm người phun nhiều quảng cáo bẩn lên tường.

NGHĨA AN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tứ Kỳ chấn chỉnh vi phạm về quảng cáo